ฮุนได เปิด H-Studio สตูดิโอแสดงรถใหม่ในห้าง ใจกลางกรุงเทพฯ

22 มี.ค. 67

Hyundai Mobility Thailand (HMT) เปิดตัว H-Studio ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ เป็นโครงการต่อยอดของ H-Space ศูนย์บริการแฟล็กชิปของฮุนไดบนถนนวิภาวดีและศูนย์นวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ Lab ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฉลองเปิดดำเนินงานในประเทศไทยครบรอบ 1 ปี

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเปิด H-Studio ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ดิ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานท่องเที่ยวชั้นนำของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์รวมร้านค้าที่สวยงามระดับไฮเอนด์ ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของเรา โดย H-Studio จะจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดและดีที่สุดจากแบรนด์ฮุนได โดยแต่ละรุ่นจะได้รับการคัดสรรเพื่อสะท้อนถึงนวัตกรรม และจิตวิญญาณของฮุนไดอย่างชัดเจน ตลอดจนความมุ่งมั่นของเราในการมุ่งหน้าสู่นวัตกรรมและความเป็นเลิศ โดยลูกค้าจะสามารถเชื่อมโยงกับคุณค่าของแบรนด์ สำรวจเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และสัมผัสประสบการณ์ยานยนต์อันยอดเยี่ยมได้อย่างเต็มที่”

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้

คอนเซ็ปต์การออกแบบ H-Studio

ได้แรงบันดาลใจจากการจัดแสง ในลักษณะเดียวกับพิพิธภัณฑ์ พร้อมจอ Transparent LED ขนาด 10.0 x 2.5 เมตร ทันสมัยแบบโชว์รูมฮุนไดในกรุงโซล

ปี 2566 ที่ผ่านมา ฮุนไดได้เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ 2 แห่ง ได้แก่ H-Space และ IONIQ Lab โดย H-Space ศูนย์บริการแฟล็กชิปของฮุนไดมีพื้นที่กว่า 7.45 ไร่ และเป็นศูนย์การฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่ศูนย์นวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ Lab ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดยศูนย์ทั้ง 2 แห่ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

H-Studio ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย มีสินค้าจาก Hyundai Collection พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าดิ เอ็มสเฟียร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

H-Studiohyundai H-Studiohyundai H-Studiohyundai H-Studio83hyundai

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม