ซินแสเป็นหนึ่ง รวมทริก 3 แก้ แก้บน แก้จน แก้ดวง(ตก) ทำแล้วดี!

12 มี.ค. 67

ซินแสเป็นหนึ่ง เผย รวมทริก 3 แก้ แก้บน แก้จน แก้ดวง(ตก) แก้ยังไงให้ปั๊วะให้ปัง ทำได้ง่ายๆ ทำแล้วดี ปลดหนี้ล้างซวย!

ว่าด้วยเรื่องของดวงชะตา บางครั้งตัวคุณอาจจะรู้สึกว่าทุกอย่างที่ทำลงไป ไม่ว่าจะอะไรก็ดูติดขัด โดนขัดแข้งขัดขา เป็นไปในทางลบเสียหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งการช่วยเหลือคนอื่น แล้วตัวคุณเองกลับต้องรู้สึกถึงความอัปโชค ดวงซวยสารพัด ซึ่งคนที่กำลังเผชิญเรื่องราวเหล่านี้อยู่ อาจจะเป็นเพราะดวงตกก็เป็นได้ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีสาเหตุอื่น เช่น การไปขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วลืมแก้บน ขอให้ปลดหนี้แต่ยังไม่หมดสักที เป็นต้น

ซึ่งวันนี้ Amarin Horoscope ได้รวบรวมทริก 3 แก้ แก้บน แก้จน แก้ดวง(ตก) แก้ยังไงให้ปั๊วะให้ปัง ทำแล้วดี ปลดหนี้ล้างซวย ทำได้ง่ายๆ ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง มาฝากค่ะ

รวมทริก 3 แก้ แก้บน แก้จน แก้ดวง(ตก) ทำได้ง่ายๆ ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง

แก้ที่ 1 แก้บน
ของที่ต้องเตรียม : กล้วยหอม 1 หวี, ส้ม 5 ผล, ทองคำเปลว, พวงมาลัย 1 พวง, น้ำ 1 แก้ว
ให้นำกล้วยหอมวางบนจาน จากนั้นนำส้มมาวางเรียงกันเป็นพีรามิด โดยที่ลูกบนสุดแปะด้วยทองคำเปลว พร้อมวางพวงมาลัยไว้ด้านบน แล้วนำออกไปวางไว้บนโต๊ะนอกชายคา คู่กับน้ำหนึ่งแก้ว จากนั้นวางทิ้งไว้ประมาน 45 นาที แล้วนำมาลาเพื่อแจกจ่ายได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถแก้บน ในสิ่งที่เคยบนไว้ และความสบายใจจะเกิดขึ้น

คำกล่าวขอขมา แก้ที่ 1 แก้บน
“ข้าพเจ้า… (ชื่อ-นามสกุล)… เกิดวันที่… ข้าพเจ้าขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่ข้าพเจ้าเคยบนบาลศาลกล่าวไว้ ไม่ว่าจะเป็นภพชาติใด ทั้ง16 ชั้นฟ้า และ15 ชั้นดิน วันนี้ข้าพเจ้ามาขอขมาโดยถวายของเหล่านี้เป็นเครื่องสักการะต่อพระองค์ท่าน ทุกๆ พระองค์ โปรดจงรับและคืนกลับความเจริญรุ่งเรืองให้กับข้าพเจ้า”

รวมทริก 3 แก้

แก้ที่ 2 แก้จน
ใครที่มีหนี้สิน แล้วอยากจะปลดหนี้ หรืออยากหมดหนี้ ให้ทำการทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ให้นำเงิน 8บาท ,88 บาท, 108 บาท หรือใส่ตามจำนวนที่มีเลข 8 ลงท้าย เพราะเลข 8 หมายถึง การไหลเวียนของการเงิน แบบไม่มีที่สิ้นสุด แล้วนำเงินใส่ซองขาว พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล, วัน/เดือน/ปีเกิด แล้วอธิษฐานก่อนหยอดตู้ เพียงเท่านี้ก็จะมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต และอานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นจนปลดหนี้ได้นั่นเอง

คำอธิษฐาน แก้ที่ 2 แก้จน
ข้าพเจ้า ……(ชื่อสกุล)…… ของต่างๆในวัดทั้งหลาย ที่มีพระสงฆ์ก็ดี หรือไม่มีพระสงฆ์ก็ดี เป็นวัดร้างที่มีพระพุทธรูปก็ดี หรือเป็นที่ธรณีสงฆ์ ไม่มีสภาพเป็นวัดก็ตาม ถ้าข้าพเจ้าไปนําอะไร มาจากที่นั่น จะเป็นของหนักก็ดี ของเบาก็ดี ของน้อยก็ตาม ของมากก็ตาม ของมีค่าน้อยก็ตาม ของมีค่ามากก็ตาม ตั้งแต่ชาติแรก จนถึงชาติปัจจุบัน ข้าพเจ้าขอชําระหนี้สงฆ์ ด้วยเงินจํานวน……บาท นี้

คํากล่าวขอพร แก้ที่ 2 แก้จน
นับแต่บัดนี้ต่อไป ขอให้ข้าพเจ้า ……(ชื่อสกุล)…… หากแม้นข้าพเจ้านี้ ได้เคย ติดหนี้สงฆ์ ตั้งแต่ชาติใดๆมาจนถึงชาติปัจจุบัน ข้าพเจ้าขอถวายเงินเพื่อทดแทน เป็นการชําระหนี้สงฆ์ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นวิกฤติการเงินขาดมือ ตั้งแต่บัดนี้ มีเงินปลดหนี้ ให้มีเงิน มีกิน มีใช้ไม่ขัดสนด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทริก 3 แก้

แก้ที่ 3 แก้ดวง(ตก)
วิธีการแก้ดวงตก ดวงร่วง ดวงซวย แนะนำให้ไปทำบุญ โดยการไปล้างห้องน้ำวัดเป็นการล้างซวย แล้วนอกจากการทำบุญแล้ว ให้หมั่นสวดคาถาอยู่เย็นเป็นสุขตามนี้ หากสวดได้ทั้งเช้าและก่อนนอนทุกวันจะดีมาก

คาถาอยู่เย็นเป็นสุข

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (3 จบ)
อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระกุมมะเทวะ ขะมามิหัง
ข้าพเจ้าชื่อ….นามสกุล…ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงช่วยดลบันดาลความสุขสงบ ความร่มเย็นให้กับข้าพเจ้าและครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดก็ขอให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ขอให้อยู่ดี มีกินมีใช้ไม่ขัดสนตลอดไปด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทริก 3 แก้

 

ที่มา : ซินแสเป็นหนึ่ง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด