เช็กดวง 3 ราศี เปลี่ยนงานแล้วปัง ชีวิตดีแน่นอน! กับหมอมิลิน เปิดไพ่ดารา

19 ก.พ. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานแล้วปัง ชีวิตดีแน่นอน! ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และราศีมีน

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 3 ราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานแล้วปัง ชีวิตดีแน่นอน!

ราศีมังกร (15ม.ค. - 12 ก.พ.)

ลองออกไปทำอะไรใหม่ๆ ก้าวออกจากเซฟโซนแล้วมันจะดีกับตัวเธอ สิ่งที่คาดหวังเกี่ยวกับเรื่องงานในปีนี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และถูกผลักดันส่งเสริมให้เธอเจริญก้าวหน้าเรื่องงาน

124686

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.- 14 มี.ค.)

ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอุปถัมภ์ในเรื่องของการงาน หยิบยื่นโอกาสดีๆ โอกาสใหม่ๆ มาให้เธอ รับเอาไว้แล้วกันเป็นการพิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์ความสามารถของตัวเธอเอง

ราศีมีน (15 มี.ค. - 12 เม.ย.)

จะได้รับโปรเจคใหญ่ๆ โปรเจคใหม่ๆ หรือได้รับมอบหมายงานจากผู้ใหญ่ที่เป็นงานสำคัญๆ ให้ได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเธอเอง ดังนั้นตั้งใจทำ เพราะมันจะเป็นโอกาสให้เธอได้พิสูจน์ฝีมือให้กับคนรอบข้างได้เห็นว่า เธอมันปัง เธอมันเก๋ เธอมันเลิศ

320360

ทริคขอพรให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

  1. พระพิฆเนศ ที่สี่แยกห้วยขวาง ด้านในจะเป็นเทวรูปที่มีพระศิวะ พระแม่อุมาเทวี และก็มีองค์พระพิฆเนศ ที่เหมือนเป็นครอบครัว วิธีการไหว้ คือให้จับที่ขาของท่าน แล้วอธิษฐานขอพรว่า "ให้ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่หนู เมตตาหนูเหมือนคนในครอบครัว ถ้าเอ็นดูเหมือนคนในครอบครัวจะทำอะไรมันก็ง่าย
  2. สำหรับใครที่ชอบมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทะเลาะกันบ้าง มีวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยถูกชะตากับเพื่อนร่วมงาน หรือมีศัตรู แนะให้ไปไหว้ "ศาลตราแผ่นดิน" อยู่ที่หลัง สน.พระราชวัง ไปขอพรให้ใครที่คิดไม่ดีกับเรา ให้เขาแพ้ภัยตัวเอง เพราะที่ศาลตราแห่งนี้ ถ้าได้ไปสักการะเหมือนได้ล้างอาถรรพ์ ล้างสิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นกับตัวเราออกไป

863102

ติดตามชม รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv Online

320360599640856770945229

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด