เดือนหน้ามาแน่ New GWM ORA Good Cat รุ่นผลิตในไทย มาด้วยกัน 3 รุ่นย่อย

25 ธ.ค. 66

GWM เตรียมเปิดตัว New ORA Good Cat รุ่นใหม่ และเป็นรุ่นที่จะเริ่มผลิตในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2567 หลังจากที่ได้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ที่นำเข้าจากประเทศจีน (CBU) ทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat นี้ ถือเป็นการผลิตเพื่อชดเชยการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าตามนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้ากับทางภาครัฐ หรือ ZEV 3.0 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการลงนามไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565

4---new-gwm-ora-good-cat---fr

New GWM ORA Good Cat จะออกจากโรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เพื่อเริ่มจำหน่ายและส่งมอบภายในเดือนมกราคม 2567 นี้เป็นต้นไป จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO รุ่น ULTRA และ รุ่น GT โดยสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th

5---new-gwm-ora-good-cat---ba

New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Hamilton White) สีขาวหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof) จับคู่กับภายในสีดำ, สีเขียวหลังคาสีขาว (Verdant Green with White Roof) พร้อมสีภายในสีเขียวและเทา, สีเบจหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Brown Roof) พร้อมสีภายในสีเบจและน้ำตาล และสีเขียว พิสตาชิโอ (Pistachio Green) พร้อมสีภายในสีเขียวและเบจ ส่วน รุ่น GT มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Sun Black) และสีเทา (Aqua Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำและเหลือง พร้อมอุปกรณ์แต่งสปอร์ตสีเหลือง

2---new-gwm-ora-good-cat-gt--

New GWM ORA Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ "Retro Futuristic" จุดเด่นด้านนอกคือไฟหน้าทรงกลม ทรง Cat Eye ในขณะที่รุ่น GT จะเน้นพละกำลังและความสปอร์ต

New GWM ORA Good Cat เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่?

เตรียมเปิดตัว New GWM ORA Good Cat รุ่นที่ผลิตจากโรงงานอัจฉริยะในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ในเดือนมกราคม 2567 ซึ่ง GWM ถือเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มทำการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก (Mass Production) ในประเทศไทยเพื่อส่งออกขายสู่ตลาดรถยนต์ไทยภายใต้นโยบาย ZEV 3.0

3---new-gwm-ora-good-cat-gt--1---new-gwm-ora-good-cat-kv

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม