บู๊ทส์ ส่งโซลูชันใหม่ Tele-Pharmacist บริการให้คำปรึกษาเรื่องยา-สุขภาพ

22 ส.ค. 66

“บู๊ทส์” ส่งโซลูชันใหม่ “Tele-Pharmacist” บริการให้คำปรึกษาเรื่องยาและสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ป่วยที่ไหน ใช้ยาทันใจ ให้เภสัชกรที่แอปบู๊ทส์ดูแล”

ถือเป็นปีทองของเมกะเทรนด์ Heath Tech ที่พลิกไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพของคนทั่วโลก นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนเป็นเน้นให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับความก้าวล้ำของนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสุขภาพ และการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ล้วนเป็นปัจจัยเร่งให้กระแส Digital Health ในประเทศไทยเติบโตพุ่งทะยานถึงขีดสุด

เพื่อตอกย้ำการเป็น Health & Wellness Solution Provider ในการดูแลสุขภาพคนไทยได้อย่างครบวงจร แบบ  ONE-STOP SERVICE “บู๊ทส์ ประเทศไทย” ได้พัฒนาเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์ Talk to Pharmacist ใหม่ให้โดนใจคนรักสุขภาพกับ “Tele-Pharmacist” บริการให้คำปรึกษาด้านยาและสุขภาพด่วน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ป่วยที่ไหน ใช้ยาทันใจ ให้เภสัชกรที่แอปบู๊ทส์ดูแล”

โดยชูจุดเด่นของบริการ ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่งแบบรวดเร็วทันใจ อยู่ที่ไหน ก็สามารถรอรับผลิตภัณฑ์สุขภาพจากบู๊ทส์ได้ทันใจภายใน 59 นาที
  • ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากถึง 209 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด* กับบริการเดลิเวอรี่จัดส่งยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน อาหารเสริม เวชสำอาง หรือสินค้าสุขภาพความงามกว่า 6,000 รายการ อุ่นใจว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐานส่งตรงจากบู๊ทส์
  • ปรึกษาฟรี! กับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเรื่องสุขภาพ คำแนะนำด้านการใช้ยา รวมถึงปัญหาสุขภาพผิว
  • การบริการแบบเป็นกันเอง ด้วยความเข้าใจความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า เพื่อส่งมอบความสบายใจในการใช้บริการ
  • พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.     

advertisement

Powered by สุขภาพและความงาม

สุขภาพและความงาม คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด