ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

13 เม.ย. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีชมพู

เลขมงคล 0 6 9

เลขเด่น 0 00 66 99 06 60 69 96 09 90

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงเป็นวันหยุดสำหรับใครหลายคนคงจะเลือกนอนตื่นสายที่สุดและหาอะไรกินเพื่อมีความสุขในวันสงกรานต์ คนทำงานเกี่ยวข้องกับด้านบริการก็คงจะตั้งแต่เช้ายันค่ำในความเสียสละมีมาก เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุ

การเงิน ใช้จ่ายทั้งวัน ส่วนใหญ่ซื้อความสุขอาหารของกินและการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว ยังคงมีโชคลาภกับเลขบัญชีให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวมีการเดินทางบ้างเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักในวันสงกรานต์

สุขภาพ ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร แก้ไขลดปัญหาในช่วงสงกรานต์

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน เลือกที่จะเป็นวันหยุดผ่อนคลายร่างกาย ทำบุญใส่บาตรในช่วงเช้า สำหรับคนที่ยังทำงานคงเหนื่อยหน่อยในวันนี้เพราะลูกค้าเยอะ

การเงิน ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจตลอดในเครือญาติ รวมถึงงานบุญงานกุศลตามวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก งดขัดใจคนละหนึ่งวันจะทำอะไรก็ได้แต่ขอให้มีความสุขโดยเฉพาะพากันไปทำบุญที่วัด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีคนแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อโดยเฉพาะคนที่เดินทางมีโอกาสปวดเมื่อยได้

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมกับทำงานไปด้วยสำหรับคนที่ทำงานทางด้านบริการหรือเป็นพ่อค้าทำงานส่วนตัว ส่วนคนที่ได้เป็นวันหยุดมีความสุขกับครอบครัว

การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวันโดยเฉพาะดูหนังฟังเพลงและเลี้ยงครอบครัวบรรดาญาติมิตรสหาย มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก อุดมสมบูรณ์มีความสุขวันรวมญาติ ทั้งของตัวเราและคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร และรอบเดือนสำหรับผู้หญิง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการงานมาเรื่อยๆ ทั้งวันสำหรับคนที่ทำงานทางด้านบริการและทำงานส่วนตัวค้าขายอาหาร ส่วนคนเป็นวันหยุดมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันโดยเฉพาะคนที่พูดเก่งอวยพรคนเก่ง หน้าตายิ้มแย้มจะมีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สนุกสนานเฮฮากับครอบครัวรวมถึงมีโอกาสได้ไปในส่วนของชาวต่างชาติอยู่เล่นน้ำสงกรานต์กัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวสำหรับใครที่เดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน พยายามขยันและอดทนในช่วงวันหยุดเพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นสำหรับคนที่ไม่อยากเสียรายได้ไป ส่วนคนที่ได้เป็นวันหยุดเดินทางตลอดทั้งวันเล่นน้ำสงกรานต์

การเงิน ใจใหญ่ที่สุดในวันนี้ซื้อความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ชอบบังคับคนรักและเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ คงจะต้องลดลงมาบ้าง คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกันในช่วงวันสงกรานต์

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในเรือนร่างและใบหน้ามีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เรื่องการท่องเที่ยวมาก่อนเลยไปตามสถานที่สวยงามธรรมชาติเล่นน้ำสงกรานต์ ส่วนคนทำงานก็เลือกที่จะทำออนไลน์หรือโทรสั่งมากกว่าแต่ตัวอยู่ตามต่างจังหวัด

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขรวมถึงซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มีโชคลาภกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขคนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงการค้างคืนกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีคบกันแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บตาปวดตาโดยเฉพาะคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ควรมีอะไรป้องกันสายตาดวงตาเอาไว้

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สวยงามธรรมชาติรักอิสระไม่อยากทำงานวันนี้มีแต่ความสุขกับวันหยุด ส่วนคนทำงานก็มักจะหลบหลีกหลีกเลี่ยงหรือบางทีจ้างเขาทำแทนตัวเราไปเที่ยว

การเงิน มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยตามอัธยาศัยแต่ยังโชคดีมีดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก พาครอบครัวเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกป่าเขา คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุน้อยเป็นความรักแบบฉาบฉวย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อน

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ยังมีงานเข้ามาตลอดทั้งวัน เรียกว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัว รวมถึงใจกว้างจัดงานใหญ่ให้กับครอบครัว

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็หาได้ตลอด มีโชคลาภกับเลขบัญชีและเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ทุ่มเทให้กับครอบครัวมากที่สุดดูแลเอาใจใส่คนรักตั้งแต่หัวจรดเท้า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสักนิดยกเว้นเต็มใจ

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเล่นน้ำสงกรานต์ต้องระวัง รวมถึงผื่นคัน

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด