ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

7 เม.ย. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว

เลขมงคล 9 4 0

เลขเด่น 4 99 44 00 94 49 90 09 40 04

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความว้าวุ่นในเรื่องของการงาน การกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง พยายามลุ้นเก็งกำไรในสิ่งที่สะสม ทอง เพชร ของมีค่า ที่ดิน หรือลุ้นมรดกตกทอดจากผู้มีพระคุณบุพการี

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข ช็อปปิ้ง จับจ่ายกับข้าวของมีค่า จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารหรือ เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก การหวาดระแวงความไม่ซื่อสัตย์ การมีลับลมคมใน ปกปิดบางสิ่งบางอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ การอยากเสริมความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงนัดหมอตรวจสุขภาพ

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดส่วนใหญ่ต้องออกไปข้างนอกสถานที่ หรือเดินทางไกล ไม่อยากจะไปก็ต้องไปเหมือนถูกบังคับ แต่จะได้ดี มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิ่งเต้นเดินเรื่องหรือใต้โต๊ะให้กับใคร รวมถึงถูกไถเงินจากคนมีอำนาจ การปรับเปลี่ยนเรียกแป๊ะเจี๊ยะ

การเงิน ใช้จ่ายเงินเพื่อหน้าที่การงาน หรือการลงทุนเพื่อให้ได้มาแบบผลประโยชน์ร่วมกัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชี เลขเอทีเอ็ม

ความรัก การทำทุกๆอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุข คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับข้าราชการ ตำรวจ ทหาร พลเรือน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บตัวหากประมาทต้องรอบคอบมากๆ ลื่นล้ม ขาพลิกแพลง


คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานระวังถูกหักหลัง หรือมีคนพยายามหาเรื่อง ใส่ความให้ร้าย ต้องรอบคอบมากๆ อย่าได้ไว้ใจใคร เพราะอาจจะทำให้ไม่พอใจกัน เป็นคดีความ ขึ้นโรงพักขึ้นศาลได้

การเงิน เสียเงินเพราะความไม่รอบคอบ ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง มีคนสร้างหนี้สินเอาไว้ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จ เซเว่น

ความรัก หลีกเลี่ยงการไม่ไว้ใจกัน เพราะมีความรู้สึกเสียเปรียบหรือถูกเอาเปรียบจากคนรัก ต้องทำใจให้กว้างๆสักนิด คนโสดจะถูกหลอกให้หลงรักและมารู้ภายหลังว่ามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ โรคหัวใจ รวมถึงความใจร้อนมาจากอากาศที่ร้อนเกิดความเครียด ต้องหาที่พักเย็นๆเพื่อลดการเป็นความดัน ไมเกรน

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือลุ้นว่ามีใครกลับบ้านและจะกลับมาอีกไหม โดยเฉพาะคนที่มีลูกน้องเป็นชาวต่างชาติกลับสงกรานต์และจะกลับมาทำงานที่เดิมไหม หรือตัวเราเองนั่นแหละที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน

การเงิน ใช้เงินเยอะมีเหตุให้ต้องเสียเงิน มีการซ่อมแซมรถ แอร์ หรืออุปกรณ์เครื่องมือทำมาหากิน จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขได้รับความรักความเมตตาจากคนรักครอบครัวของคนรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติดแต่จะรักกันมาก

สุขภาพ จะได้ไปเกี่ยวกับการรักษา หรือทำศัลยกรรมความงาม หรือขูดหินปูน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีแต่ปัญหาให้ต้องตามแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน การโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือการถูกคำสั่งให้ต้องเปลี่ยนแปลงจากคนมีอำนาจ หรือการสิ้นสุดสัญญาเอกสาร

การเงิน มีการกู้ยืม จำนำข้าว หรือขายเพื่อนำเงินกลับบ้านช่วงสงกรานต์ มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง และเป็นคนดีสอบติด หมอ แพทย์ หรือโรงเรียนสำคัญได้ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ รอบคอบมากๆห้ามประมาท มีโอกาสเจ็บป่วย หรือรักษาตัว อุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวัง ให้ทำบุญกับโรงพยาบาล วัด มูลนิธิต่างๆ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดจะโชคดีสำหรับคนที่รองานอยู่ จะได้งานใหญ่มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน สำหรับคนที่เกณฑ์ทหารอยู่จะได้ใบดำไม่ต้องกังวลใจไป

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างซื้อข้าวของเครื่องใช้ใหม่หมดทุกอย่าง สิ่งที่อยากได้จะสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี โดยเฉพาะใครที่ออกรถใหม่ป้ายแดงจะดีมากเป็นพิเศษ

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้ มีความสุขจะได้แต่งงาน มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเห็นชอบ เจ้าสาวได้เงินค่าสินสอดแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนรวยใจใหญ่มีหน้ามีตาทางสังคม

สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศีรษะเพราะความร้อน เดินทางไปไหนมาไหนคนมีโรคประจำตัวต้องมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการมองการณ์ไกลอยู่ตลอด คิดและวางแผนล่วงหน้า จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามาหรือการเตรียมตัวรับมือการงานที่จะได้ดีโดยเฉพาะทางด้านค้าขาย สินค้าเล็กไปจนสินค้าใหญ่จะได้ดี

การเงิน มีโอกาสได้ทรัพย์เพิ่มขึ้นชิ้นใหญ่ บ้าน รถ ที่ดิน หรือทอง เพชร นาฬิกาที่มีราคาแพง ซื้อ-ขาย มีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีแง่งอนคิดเล็กคิดน้อยเรียกร้องความสนใจจากคนรักตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตามีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับความเครียด การคิดมาก หรือมีคนทำให้เครียดจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่ยิ่งหน้าร้อน

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันอดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะเรียนรู้อะไรและทำอะไรให้ดีที่สุด จนเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ มีการงานขยับขยายและได้ความโชคดีมีคนสนับสนุน โครงการการงานจะประสบผลสำเร็จทุกๆอย่าง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค มีดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด