ปิดรับจอง ATTO 3 ชั่วคราว โฟกัสการส่งมอบ พร้อมเปิดตัว 2 Application

15 ธ.ค. 65

BYD ปิดรับจอง ATTO 3 ชั่วคราว เนื่องจากมียอดจองกว่า 10,000 คัน ประกาศขอโฟกัสให้ความสำคัญเรื่องการส่งมอบให้ทันต่อความต้องการ โดยเริ่มทยอยส่งมอบตั้งแต่เดือน พ.ย. คาดว่าจะครบภายใน ก.พ. 2566 โดยเมื่อวันที่ 12.12 ถือเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับจอง ก่อนจะประกาศอีกครั้งถึงระยะเวลาในการเปิดรับจองรอบหน้า

byd_atto3(2)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสและทดลองขับขี่ ATTO 3 ก็ยังสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ และหากสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถ ATTO 3 สามารถลงชื่อแสดงความประสงค์สนใจในการจองรถ และเมื่อพร้อมเปิดรับจองอีกครั้งทางโชว์รูมจะติดต่อกลับไป เมื่อพร้อมที่รับจองทาง BYD จะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดตัว Application เครื่องมือเอกสิทธิ์บนมือถือ สำหรับลูกค้า BYD โดยเฉพาะเพื่อความสะดวกสบายในการใช้รถ และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ด้วยการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน

app-final

BYD Application

จะช่วยควบคุมรถในฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและให้ ทราบถึงสถานะด้านต่างๆ ของรถ อาทิเช่น
• ล็อค/ปลดล็อคประตู
• ควบคุมเครื่องปรับอากาศ
• ควบคุมการเลื่อนกระจก
• ค้นหารถ (แฟลช/บีบแตร)
• แสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ และระยะทางที่สามารถขับขี่
• แสดงผลการล็อคประตูและปิดกระจก
• แสดงผลแรงดันลมยาง

Rever Application

จะอำนวยความสะดวกให้กับท่านเจ้าของรถเสมือนเลขาส่วนตัวตลอดการเดินทาง อาทิเช่น
• ค้นหาผู้จำหน่าย
• จองคิว Test drive
• ขอเงื่อนไขการจองรถ
• หาตำแหน่งสถานีชาร์จ
• ติดต่อประกันภัยผ่านแอปพลิเคชั่น กรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องแจ้งเลขกรมธรรม์
• ติดต่อ Roadside Assistance กรณีที่มีเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง
• จองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ
• Carbon Offset สะสมระยะทางการใช้รถ

photo-backdrop-03

เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD สามารถโหลด Application ผ่านโทรศัพท์มือถือ กรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใช้หมายเลข VIN no. พร้อมทั้งระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของรถ ก็จะสามารถดูสถานะต่างๆ ของตัวรถคันที่ระบุเป็นเจ้าของได้

to203404

คุณประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าว “ทางเรเว่ เราได้พยายามหาเครื่องมือที่สามารถอำนวยสะดวกตลอดการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า BYD และสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์ของชีวิตสังคมยุคใหม่ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุดมาโดยตลอด และตอนนี้เราได้สร้าง Application บนมือถือ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ BYD และ Rever เท่านั้น และเรายังไม่หยุดที่จะพัฒนา application นี้ในอนาคตเราวางแผนที่จะเพิ่มฟังก์ชั่น ที่ให้ประโยชน์กับเจ้าของรถ BYD เราได้ร่วมมือกับ SHARGE เพื่อมอบประสบการณ์การชาร์จไฟฟ้าที่ดีให้กับลูกค้า โดยลูกค้า สามารถค้นหา สถานีชาร์จ จองเวลาชาร์จ ดูสถานะการชาร์จ ตลอดจนชำระค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น SHARGE เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเราที่มีเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้า AC และ DC ที่แข็งแกร่งทั่วกรุงเทพฯ และมีแผนที่จะขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมมากกว่า 1,000 สถานีทั่วประเทศภายในปี 2566 ด้วยแผนการทางธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ บวกกับการผสานรวมอย่างเต็มรูปแบบของ Rever Application และ SHARGE ในช่วงไตรมาสที่ 1- ไตรมาสที่ 2 เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากความร่วมมือกับคู่ค้าที่แข็งแกร่งอย่าง SHARGE แล้วนั้น เราก็ได้ร่วมมือกับ EVme ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของเราที่มีความแข็งแกร่งในการให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในตลาด เพื่อยกระดับประสบการณ์และอำนวยความสะดวกในการเช่ารถ EV ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเช่ารถไฟฟ้าด้วยประสบการณ์อันพิเศษผ่านแอปเรา  และแน่นอน ดิฉันขอเชิญชวนให้ทุกท่านโหลด BYD Application และ Rever Application เพื่อมาเป็นครอบครัว BYD ด้วยกันค่ะ” เรเว่ อยากรณรงค์ให้ลูกค้าของเราเห็นความสำคัญนี้ ทั้งในด้านการลดการปล่อยก๊าซ และผลประโยชน์ในเชิงการเก็บสะสม carbon credit เพื่อขายในอนาคต ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีใครริเริ่มในตลาด

to203262

สำหรับ feature Reducing Emission ในระยะแรก สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อคำนวณดูว่า การเดินทางในแต่ทริปนั้น ช่วยลดปริมาณการก่อให้เกิดก๊าซไปได้ประมาณเท่าใดในระยะที่เป็น full phase และด้วยความร่วมมือของหน่วยงานขององค์กรและภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เรเว่จะดำเนินการให้ลูกค้าสามารถเก็บสะสม และซื้อขาย carbon credit ในตลาด

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม