เผยภาพภายในชัดๆ Honda CR-V e:HEV 2023

23 มิ.ย. 65

Honda CR-V 2023 ถูกเผยภาพให้เห็นภายในชัดๆ อีกระลอก หลังจากก่อนหน้ามีการเผยให้เห็นในส่วนของดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย โดยภาพภายในของ CR-V ใหม่ ทำให้ได้เห็นรายละเอียดในส่วนของห้องโดยสารตอนหน้า และแผงแดชบอร์ดใหม่ชนิดแทบทุกรายละเอียดกันเลยทีเดียว

ทาง Honda ได้เสริมถึงปรัชญาในการออกแบบภายในว่ามุ่งเน้นที่ "ความสปอร์ตและทันสมัย" จากภาพที่เห็นจะพบว่าภายในของ CR-V รุ่นนี้จะถูกตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีดำในหลายๆ จุด และยังมีการเดินด้ายตะเข็บตัดด้วยสีส้ม
2023-hondacr-v

หากมองแบบผิวเผิน บรรยากาศภายในจะทำให้เรานึกถึงการออกแบบภายในของ Civic FE อยู่ไม่น้อย อาจด้วยเพราะดีไซน์ลักษณะรังผึ้งในส่วนของแผงคอนโซลที่ดูจะเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นเช่นเดียวกับใน Civic FE นั่นเอง

หน้าจอตรงกลางมาในแบบลอยตัวสวยงามไม่น้อย แผงหน้าปัดเป็นแบบดิจิตอล ลำโพง Bose ในเวอร์ชั่นอเมริกา พวงมาลัยหุ้มด้วยวัสดุหลังสีดำเดินด้ายตะเข็บสีส้ม เสริมอารมณ์สปอร์ต แผงควบคุมระบบปรับอากาศมีความใกล้เคียงกับของ Civic FE อีกเช่นกัน
untitled-1
untitled-2_1

สำหรับในประเทศไทย คาดว่าจะได้สัมผัสเจ้า CR-V Gen6 ตัวเป็นๆ อย่างเร็วที่สุดอาจเป็นช่วงงาน Motor Expo ในช่วงปลายปีนี้ ก็ต้องลุ้นติดตามข่าวสารกันต่อไป หากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม จะรีบนำมารายงานต่อไป

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม