คุกตลอดชีวิต! แม่แท้ๆ รวมหัวผัวใหม่ ทำร้ายลูกน้อย คนเล็กตาย-คนโตสาหัส

30 ส.ค. 66

ศาลพิพากษาประหาร แม่แท้ๆ-ผัวใหม่ ร่วมกันทำร้าย "น้องพีพี" ดับ "น้องเจ้าขา" เจ็บสาหัส สารภาพลดโทษเหลือ จำคุกตลอดชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น. นายณัฐพล ทองดวง พ่อของ น้องเจ้าขา และ น้องพีพี และ นายปิยณัฐ สุกยัง ทนายความ เดินทางออกจากห้องพิจารณาคดีของศาลจังหวัดนนทบุรี หลังขึ้นไปร่วมฟังคำตัดสินของศาล

โดยศาลมีคำพิพากษาให้ลงโทษ น.ส.ณัธรวิชณ์ ณ ปัตตานี อายุ 27 ปี แม่แท้ๆ ของ น้องเจ้าขา และ น้องพีพี
นายทินกร กมลศิลป์ อายุ 29 ปี พ่อเลี้ยง ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน ทารุณโหดร้าย ทั้ง 2 คน จำคุกตลอดชีวิตหลังให้การรับสารภาพ

นายปิยณัฐ กล่าวว่า วันนี้มาฟังคำพิพากษาอัยการฟ้องมาทั้งหมด 2 คดี คดีของ น้องเจ้าขา 1 คดี และของ น้องพีพี 1 คดี ศาลสั่งรวมการพิจารณา ข้อหาที่ฟ้องมาคือพยายามฆ่าผู้อื่นและเจตนาฆ่าโดยทรมานและทารุณโหดร้าย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 อนุ 5

ในส่วนของจำเลยที่ 2 ที่เป็นแฟนใหม่ของแม่เด็ก มีการฟ้องในคดีข่มขืนกระทำชำเราเพิ่มด้วย มีโทษประหารชีวิตทั้ง 2 คนแต่ในกรณียอมรับสารภาพ ศาลเห็นว่าเป็นผลดีต่อรูปคดีจึงลดโทษจากประหารชีวิตเหลือจำคุกตลอดชีวิตแทน

ด้าน นายณัฐพล กล่าวว่า ยอมรับคำตัดสินของศาล ศาลให้เหตุผลมาว่าหากประหารชีวิตทั้ง 2 คน ใครจะมาชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตนไม่ทราบว่าติดคุกตลอดชีวิตจะติดกี่ปี ฝากถึงทั้ง 2 คน แม้ศาลจะให้โอกาส แต่ฝั่งนี้จะไม่มีคำว่าอโหสิกรรมหรือยกโทษให้ แต่ก็ขอให้ทำตัวให้สังคมยอมรับและให้สังคมตัดสินอีกรอบว่าควรจะอยู่หรือไม่อยู่ต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส