ว่าที่เจ้าสาวใจสลาย ว่าที่เจ้าบ่าวซิ่งกระบะหลุดโค้งดับคาที่

5 พ.ค. 67

ว่าที่เจ้าบ่าวควบกระบะหลุดโค้งดับคาที่ ชาวบ้านเผยซิ่งเร็วมากผ่านตลาด จนต้องกระโดดหลบข้างทาง ไม่มีใครรู้ว่าไม่นานมาเกิดอุบัติเหตุสลด

 

สารวัตรสอบสวน สภ.ตากฟ้า รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนน อุดมธัญญา-หนองหลวง ตำบลอุดมธัญญา อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ บริเวณโค้ง หมู่ที่ 6 ตำบลพุมะค่า ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ isuzud-max สีดำ ทะเบียน ผก.549 พิษณุโลก ตกจากถนนลงไปกลางทุ่งนา ที่มีความสูงประมาณ 4 เมตร อัดติดกับเสาไฟข้างทาง

ด้านหน้ารถพังยับเยิน ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์กระเด็นออกไปหลายสิบเมตร เจ้าหน้าที่ตำรว จกู้ภัย การไฟฟ้า หน่วยงานต่างๆ ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ถึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้

โดยเบื้องต้นรู้เพียงชื่อเล่นว่า นายเอ็ม อายุ ประมาณ 30- 35 ปี ใบหน้าฝั่งซ้ายยุบ มีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนอง ห้องโดยสารรวมทั้งถุงลมนิรภัย ทั้ง 2 ใบสภาพถูกอัดติดบริเวณที่นั่งคนขับ

1714901282775

พยานหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายขับรถด้วยความเร็ว ชนิดที่เรียกได้ว่า คนที่อยู่ริมทางไม่สามารถมองได้ทัน ว่ารถยี่ห้ออะไรวิ่งผ่านตลาดนัดชุมชน ของตำบลอุดมธัญญา ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุนี้ ประมาณ 5 กิโลเมตร

ทำเอาชาวบ้านที่จับจ่ายใช้สอยกระโดดหลบกันแทบไม่ทัน บางรายต้องดึงลูกหลานหลบเข้าข้างทาง พร้อมเสียงกรนด่าถึงพฤติการณ์การขับขี่ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าจากนั้นไม่นาน รถคันดังกล่าวก็มาเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยระหว่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ มีแฟนสาวซึ่งอยู่จังหวัดชัยนาทมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมร่ำไห้และเรียกชื่อผู้เสียชีวิตว่า "เอ็มทำไมต้องมาตายแบบนี้ เพราะกำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว"

1714901254149

โดยมีข้อมูลจากญาติๆว่า คนขับ ผู้เสียชีวิตทำงานเกี่ยวกับบริษัทโซล่าเซลล์ ในพื้นที่อำเภอตาคลี กำลังจะเดินทางไปหาเพื่อนที่อำเภอท่าตะโก และมาถึงที่เกิดเหตุก็หลุดโค้ง พุ่งตกข้างทาง อัดก็อปปี้กับเสาไฟ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส