“แม่น้ำหนึ่ง” เคลียร์ดราม่าเปย์หนักจนทำพิษ ชีวิต “นุ่น ดำดง” ซ้ำรอย “นุ๊ก-ปาย”

5 พ.ค. 67

ถึงกับต้องเคลียร์ดราม่าส่งตรงบนเตียงผู้ป่วย “แม่น้ำหนึ่ง” ลั่นขอพูดครั้งสุดท้าย ปมเปย์เงินฉ่ำ เปย์รถหรู “นุ่น ดำดง” ชาวเน็ตฟาดเปย์จนเป็นต้นเหตุดราม่าจนลาออกจากคณะ ซ้ำรอยประวัติศาสตร์การเปย์ “นุ๊ก-ปาย” ที่มีชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่นว่า ในอดีต “แม่น้ำหนึ่ง” เคยเปย์คู่จิ้นคู่นี้ แล้วสุดท้ายไลฟ์ด่า เหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง

ล่าสุดวันนี้ 5 พ.ค. 2567 “แม่น้ำหนึ่ง” เผยว่า "คลิปนี้จะพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ เรื่องแรก ประเด็นนุ่นลาออก หนูได้ยินในไลฟ์พร้อมกับทุกคน น้องไม่ได้ปรึกษาหรือพูดคุยอะไรกับเราก่อน หนูก็ไม่รู้ว่าน้องคิดอะไรอยู่ แต่หนูเคารพการตัดสินใจ"

"หนูมีดิวงานน้อง 30 คิว ที่น้องต้องทำงานให้ แต่ได้มีการเลื่อนออกไป เพราะสภาพจิตใจของน้องยังไม่โอเค สำหรับหนู ยังรักและซัพพอร์ตเขาเหมือนเดิม เขาจะไปเล่นลิเกคณะไหนก็ยังตามดู ไปทำงานที่ไหนก็ยังซัพพอร์ต และยังจ้างงานน้อง แล้วงานอื่นๆ ที่น้องรีวิวสินค้า เรายังตามไปซื้อไปซัพพอร์ต"

"ส่วนคณะศรรามน้ำเพชร หนูก็ยังดูอยู่ ยังรักน้องเบล น้องประกิต หลายๆ คนในคณะที่หนูชอบและยังดูอยู่ ปัจจุบันก็ยังดูไลฟ์สดอยู่ เรื่องอื่นๆ ก็สนุกเหมือนกัน"

"คนที่บอกว่าหนูซื้อตัวออกมา บอกตรงนี้เลยว่าไม่มีความคิดที่จะซื้อตัวออกมา เรื่องที่ออกรถให้น้องเป็นการซื้อตัวน้องหรือเปล่า วันก่อนที่จะออกรถ หนูได้ไปคุยกับพี่ไอซ์และน้องแบค์ เรียบร้อยแล้วว่าจะออกรถมาให้เพราะอะไร น้องจะได้พักผ่อนเต็มที่ จะได้มาทำงานลิเกทุกวัน แต่เราไม่ได้คิดว่าน้องจะลาออก ไม่ได้รู้ล่วงหน้า แต่ก็เคารพการตัดสินใจ มันเป็นเรื่องของน้องเอง เราไปคอนโทรลอะไรไม่ได้นะคะ"

"สำหรับคนที่ออกมาแซะหนูว่า ตอนที่ไปซัพพอร์ต ป-น ก็เป็นแบบนี้ หนูอยากถามว่า ค่ายสิงห์อ่ะ ตอนหนูซัพพอร์ต น-ป หนูทำอะไร มีบางเมนต์บอกว่า หนูเคยไปให้ของใหญ่เขาแล้วเขาไม่เอา หนูไม่เคยให้ของชิ้นใหญ่ใคร หนูเคยซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ แก๊ปเปอร์ อ๋อมแอ๋ม และซื้อซัมซุงให้แม่เชอ"

"แล้วบอกว่าหนูไลฟ์ด่าคนในค่ายสิงห์ หนูอยากรู้ว่าหนูไลฟ์ด่าใคร ไม่เคยไลฟ์ด่า หนูเคยจะจ้างเขามางานแต่ง แต่เขามีคิวงานอยู่แล้วเลยไม่ได้มา แล้วเรื่องที่เป็นประเด็นที่หนูพูดตอนนั้นเป็นเรื่องของน้องน. กับน้องอ. ซึ่งเป็นข้อมูลที่หนูได้รับตรงมาจากน้องอ. แล้วมีคนใน 1 คนที่คอนเฟิร์มว่าเป็นเรื่องจริง"

"หนูไม่ได้เป็นเมนหลัก นุ๊ก-ปาย พูดชื่อเลยก็ได้ หนูชอบคู่ แก๊ปเปอร์-อ๋อมแอ๋ม ตั้งแต่ตอนนั้นเลย ชอบมาก อันนี้คือรู้ไม่จริงอยากพูด บางเมนต์บางคนหนูก็ได้มีการ... คือสำหรับหนู ไม่อยากมานั่งฟ้องใคร แม้เรื่องที่พูดจะเป็นเรื่องไม่จริง"

"การเปย์หรือซัพพอร์ตศิลปินเยอะๆ มันเป็นอุปนิสัยปกติของหนู บางคนก็เมนต์ถามว่า ญาติพี่น้องได้แบบนี้ไหม ญาติพี่น้องของหนูไม่มีใครลำบาก นอกจากบางคนที่ทำตัวเอง แล้วการซัพพอร์ตศิลปินไม่ใช่แค่กับบคนดังๆ คนในด่านขุนทดรู้ คณะลิเกหรือวงดนตรีที่ไปเล่นให้บ้านหนู ทิปหนูให้หลักหมื่น หลักแสน 3 แสนก็มี หนูเป็นแบบนี้อยู่แล้ว"

@namnueng1919

ขอพูดครั้งสุดท้าย ใครไม่จบ จะคิดนั่นคิดนี่ พูดได้เดียวว่า เรื่องของมึงค่ะ !!!

♬ เสียงต้นฉบับ - Namnueng88 Shop

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง-นุ่น ดำดง

นุ๊กปาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส