"อาย ปรียานัฐ" งานเข้า! FC นุ๊กปาย กระหน่ำด่า สะใจแล้วใช่ไหมทำคู่จิ้นแตก !!

18 พ.ค. 65

พายุแฟนคลับ "นุ๊กปาย" กำลังโหมกระหน่ำไปที่ไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงสาว "อาย ปรียานัฐ" หลัง "นุ๊กปาย" ประกาศลดสถานะคู่จิ้น และมีภาพหลุดสาวมาหา "นุ๊ก ธนดล" ที่บ้าน ซึ่งชาวเน็ตชี้เป้าเป็นสาว "อาย ปรียานัฐ"

โดยประเด็นภาพหลุดจากกล้องวงจรปิด ที่มีผู้หญิงมาบ้าน "นุ๊ก ธนดล" เจ้าตัวได้ชี้แจงในไลฟ์แถลงการณ์เมื่อวาน (17 พ.ค.) ไปแล้วว่า

"นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ (ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ"

ล่าสุดวันนี้ 18 พ.ค. แฟนคลับ "นุ๊กปาย" แห่เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงสาว "อาย ปรียานัฐ" อย่างเดือด!!

ซึ่งเป็นคอมเมนต์ประมาณว่า "พอใจแล้วล่ะสิ", "สะใจเธอแล้วใช่ไหม", "พอใจแล้วเนอะ", "ดังแล้วนะ" ,"ดีใจด้วยนะคะ ผู้ชายใกล้จะเปิดตัวแล้ว วันนี้เค้าลดสถานะแล้วเห็นหรือยัง ยินดีด้วยนะคะ ที่ดึงคนไม่ดีออกจากยายหนูของพี่ได้", "สอนตัวเองไม่ได้อย่าไปสอนเด็กๆ เลยนะชอบกินของคนอื่นทั้งที่รู้ว่าเค้าจิ้นกัน", "สวยอย่างไทยกินผู้ชายไม่เลือก"

สำหรับ "อาย ปรียานัฐ ปะติเต" เป็นนักแสดงช่องวัน31 มีผลงานละครมาแล้ว 2 เรื่อง คือ ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว และ พิษรักรอยอดีต

แฟนคลับ นุ๊กปาย ทัวร์ลง อาย ปรียานัฐ

แฟนคลับ นุ๊กปาย ทัวร์ลง อาย ปรียานัฐ

แฟนคลับ นุ๊กปาย ทัวร์ลง อาย ปรียานัฐ

อาย ปรียานัฐ

อาย ปรียานัฐ

อาย ปรียานัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
fc ใจร้าว! "นุ๊กปาย" ลดสถานะคู่จิ้น ปิดตำนาน "เฟื่อน" เหลือแค่ "เพื่อน" เท่านั้น
- นุ๊ก ธนดล เล่าเหตุการณ์ตกเวทีคอนเสิร์ต รับสถานะ ปาย ฉัตรนภา เกินคำว่าคู่จิ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส