หนุ่มกลัวสี่แยกเจอเก๋งใจร้อนร่มฟาดหลัง ตร.เตรียมลงพื้นที่แก้ปัญหา

16 ส.ค. 66

หนุ่ม กลัวสี่แยก ไล่เท่าไรไม่ไปถ้าถนนไม่โล่ง ชาวบ้านเผย เจอเก๋งใจร้อนร่มฟาดหลัง ฉุนขวางทางไปไม่ได้ ตร.ดอนเมืองเตรียมลงพื้นที่แก้ปัญหา

วันที่ 16 ส.ค.66 จากกรณีมีหนุ่มผู้ใช้จักรยานยนต์รายหนึ่ง จอดรถกลางแยก ศิริสุข เขตดอนเมือง โดยไม่ยอมขับผ่านแยกด้วยตนเอง ทำให้มีการจราจรติดขัดยาวเหยียด โดยหนุ่มรายนี้จะใช้ถนนเส้นนี้อยู่เป็นประจำ และทุกๆ เย็นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เขาจะมาจอดแช่อยู่ที่จุดเดิมซ้ำๆ เป็นประจำ รถคันหลังจะบีบแตรไล่จะลงมาด่าหรือใครจะเดินมาบอกก็ไม่ไป จนกว่าจะมีคนมาพาเขาข้ามผ่านสี่แยกจึงจะไปได้

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณนั้น ได้ความว่าหนุ่มคนนี้จะมาจอดตรงนี้อยู่เป็นประจำ จอดนิ่งไม่ไหวติง โดยจะจอดรอให้รถที่วิ่งผ่านสี่แยกหมดไปเสียก่อนจึงจะกล้าขับผ่านไปได้ แต่บริเวณสี่แยกนี้จะมีรถวิ่งสัญจรอยู่ตลอดโดยเฉพาะช่วงเย็น ถ้าจะรอให้รถว่างหมดถนนคงเป็นไปไม่ได้

ตอนแรกชาวบ้านบริเวณนี้ก็รู้สึกงง และรำคาญบ้าง แต่นานๆ ไปเข้า ก็เริ่มจะเห็นใจและเข้าใจว่าเค้าคงมีปมอดีตที่อาจจะฝังใจอยู่ หรือ เคยเกิดอุบัติเหตุมาจึงทำให้กลัวสี่แยกไม่กล้าขับผ่านไป ชาวบ้านบางคนเห็นใจก็จะมาช่วยเปิดทางให้ เดินนำให้เขาขี่ตามเพื่อผ่านสี่แยกไป

ชาวบ้านกล่าวว่าก็รู้สึกเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน เพราะกลัวจะไปเจอคนใจร้อนเข้า คนใช้รถใช้ถนนที่ไม่พอใจในการจอดขวางทางของเขา อาจทำให้มีการกระทบกระทั่งกันได้

ซึ่งเหตุการแบบนี้เคยเกิดมาแล้วครั้งหนึ่ง คือมีคนใช้รถเก๋งท่านหนึ่งไม่พอใจ ลงมาต่อว่าและใช้ร่มตีไปที่หลังชายคนดังกล่าวถึงสองครั้งและยืนต่อว่า แต่หนุ่มมอเตอร์ไซค์ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ยังคงนิ่งไม่สนใจเช่นเคย ก่อนจะไปแจ้งความเอาไว้

ทางด้าน พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว รอง ผกก.สน.ดอนเมือง และ พ.ต.ท. วันชัย วงศ์วาณิชอนันต์ สารวัตจราจร สน.ดอนเมือง ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลกับชาวบ้านในละแวก และจะหาข้อมูลที่อยู่ของผู้ขับขี่รายดังกล่าวเพื่อจะลงพื้นที่ไปสอบถามพูดคุยถึงเหตุผลที่จอดคากลางสี่แยกเป็นเพราะอะไร โดยจะลงพื้นที่เพื่อไปสอบถามถึงสาเหตุด้วยตนเอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส