"กานต์" โพสต์วันเกิด "เสือ" ยังรอปาฏิหาริย์ลูกกลับบ้าน "ดรีม" แชร์โมเมนต์ฉลองสุดหวาน

3 เม.ย. 65

"กานต์ วิภากร" โพสต์เลยเล่าย้อนไปเมื่อ 25 ปีก่อนในวันที่ ลูกชายสุดที่รัก "เสือ เสฏกานต์" ลืมตาดูโลก เผยยังรอปาฏิหาริย์ลูกกลับบ้าน ถ้าว่างแวะมาเอาของขวัญ ด้านความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "เสือ" ในวันเกิดปีนี้ แฟนสาวอย่าง "ดรีม" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่แชร์โมเมนต์หวานฉ่ำ

โดย กานต์ วิภากร โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า "ถึงน้องเสือลูกแม่ เมื่อวาน เมื่อ 25 ปีที่แล้วแม่เข้ารพ. เพื่อเตรียมคลอดเสือ แล้ว วันนี่ 3/4 เมื่อ 25 ปีที่แล้วพยาบาลก็มาเข็นเตียงเข้าห้องคลอดตอนเช้า 9 โมงกว่า แม่ก็ได้เห็นหน้าเด็กน้อยน่ารักที่สุดเลยแล้วแม่ก็หลับไป

"คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือคุณยาย คุณยายโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนทุกวัน อยู่ห้องเด็กแรกคลอด แล้วพยาบาลก็ให้แม่กับพ่อเข้าไปฝึกอุ้ม อาบน้ำ ให้นม แต่เค้าไม่ให้คุณยายเข้า สงสารคุณยายมากเลย คุณยายได้แต่มองผ่านกระจกทั้งวันทุกวัน แล้วพอถึงวันต้องกลับบ้าน คุณยายเลยให้พ่อแม่พากลับบ้านคุณยายซ่ะเลย555 พ่อกับแม่ต้องไปนอนบ้านคุณยาย"

"รูปนี้ก็ถ่ายที่บ้านคุณยาย เสือเก่งและเป็นที่รักของทุกคนและของคุณตาคุณยายทั้งหลาย เพราะคุณตาคุณยายชอบพาเสือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เสือก็จะเป็นไกด์นำเที่ยว เรียกทุกคนว่า คุณตาคุณยายทั้งหลาย ป่านนี้คุณตาคุณยายทั้งหลายคงรอพี่เสือกลับมาหาทุกคนและคนที่รอเสือทุกวินาทีอีกคนคือคนไม่ดีคนนี้ ขออนุญาตรอได้ไหมครับ แม่ที่ไม่ได้เรื่องเลย ขอโทษนะครับ"

"ครบ 25 ปีแล้ว ขอให้ลูกดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แม่ไม่ได้อยู่ใกล้ลูกต้องดูแลตัวเองให้ดีนะครับ แม่เตรียมของขวัญไว้ให้เยอะมากเลยนะครับ แม่จะส่งไปก็ไม่รู้จะส่งไปที่ไหน ถ้าว่างแวะมาเอาของขวัญด้วยนะครับ เผื่อวันนี้มีปาฏิหาริย์ สาธุ TT"

"แม่ร้องไห้ทุกวันเลย อาละวาดพ่อตลอด ขอโทษนะเสก กานต์แค่นิสัยแย่ คิดถึงพี่เสือ กานต์จะพยายามอดทนนะเสือ พ่อเป็นพ่อที่ดีของเสือนะ พาเค้าไปเที่ยวตามประสาพ่อลูกบ้างก็ดีนะครับ รักและคิดถึง ห่วงใยมากที่สุด Happy birthday to Tiger 3/4/22 รบกวนเพื่อนๆ อวยพรวันเกิดให้น้องเสือด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ #ฉันคือเสือที่ร้องไห้เจ็บช้ำจนปางตายไม่รู้เธอมีใครมาแทนที่กัน.."

นอกจากนี้ "กานต์" ยังโพสต์ภาพถวายภัตตาหารเช้าทำบุญให้ลูกอีกด้วย ด้านความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "เสือ" ในวันเกิดปีนี้ แฟนสาวอย่าง "ดรีม" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เผยให้เห็นโมเมนต์ดินเนอร์ฉลองวันเกิดสุดหวาน และยังได้มีการตักบาตรวันเกิดตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยเช่นกัน 

กานต์ วิภากร โพสต์วันเกิดเสือ

กานต์ วิภากร รอลูกเสือกลับบ้านวันเกิด

กานต์ ทำบุญให้ลูกวันเกิด

ดรีมแชร์โมเมนต์ฉลองวันเกิดเสือ

ดรีมแชร์โมเมนต์ฉลองวันเกิดเสือ

ดรีมแชร์โมเมนต์ฉลองวันเกิดเสือ

ดรีมแชร์โมเมนต์ฉลองวันเกิดเสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กานต์" เผยแชทคุย "ดรีม" ลั่นจะไปคุยกับครอบครัวฝ่ายหญิง "เสือ" โต้กลับแรงบาดใจแม่ !!
- กานต์ วิภากร อัดคลิปขอโทษลูก เสือ-กวาง ยอมรับทำผิดทุกอย่าง พ้อจะตัดแม่เชียวหรอ
- กานต์ วิภากร โพสต์ถึงลูก สุดเศร้า 3 เดือนที่นอนร้องไห้ อยู่แผ่นดินเดียวกันแต่เหมือนอยู่คนละโลก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส