กานต์ วิภากร โพสต์ถึงลูก สุดเศร้า 3 เดือนที่นอนร้องไห้ อยู่แผ่นดินเดียวกันแต่เหมือนอยู่คนละโลก

9 มี.ค. 65

ปัญหาภายใน "ครอบครัวศุขพิมาย" ยังคงเคลียร์ไม่ลงตัวสำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ที่ลูกชายคนโตและลูกสาวคนรองได้ออกจากบ้านไป และขอคำสั่งศาลห้ามแม่เข้าใกล้ ล่าสุด กานต์ โพสต์ถึงลูก สุดเศร้า 3 เดือนแล้วที่ลูกทิ้งไปตนนอนร้องไห้เกือบทุกวัน

โดย กานต์ วิภากร โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า "ตอนที่เราจากบ้านมาด้วยกัน ลูกทุกคนเป็นลูกแม่ ไปไหนไปกัน ตัวอยู่แสนไกลแต่ใจใกล้นิดเดียว ผิดจากตอนนี้ เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ ลูกก็ทิ้งพ่อแม่ไปเข้าเดือนที่ 3 แล้ว ที่แม่นอนร้องไห้เกือบทุกวัน อยู่แผ่นดินเดียวกันแต่เหมือนอยู่คนละโลก"

"เอาละ ถ้าลูกไม่ต้องการแม่แล้ว ถ้าหมดเยื่อใยต่อกัน ถ้าลูกต้องการเช่นนั้น ก็ลืมไปเลยนะว่าผญ. คนที่เฝ้ารอนับคืนวันที่ลูกจะเรียนจบข้ามน้ำข้ามทะเลกลับมาหาและดูแลแม่เค้าจากไปแล้ว ต่อไปนี้ เราคงพบกันในที่ที่ไม่สมควรที่จะต้องพบ ก็เพราะตัวลูกเลือกมันเอง แม้ความเป็นพ่อแม่ลูกจะตัดกันไม่ขาด แต่เวลาช่วยได้ทุกอย่าง เลิกคิดไปเลยนะว่าเคยมีแม่ แม่ก็จะทำตามที่ต้องการ ขอให้โชคดี พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี ประสบความสําเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งมั่นมุ่งหวัง #สวดมนต์ไหว้พระทุกวันได้จะดี สั้นๆ เลยคะ นะโม 3 จบ ก็ยังดี"

"แม่ไปแล้ว ดูแลตัวเองให้ดี โลกนี้น่ากลัวมาก อย่าให้ใครมาหลอกทำร้ายเหมือนที่แม่โดนนะ เพราะไม่มีแม่คอยปลอบโยนอีกแล้ว เราเป็นแค่คนเคยรู้จัก!"

1646801191386

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส