"กานต์" เผยแชทคุย "ดรีม" ลั่นจะไปคุยกับครอบครัวฝ่ายหญิง "เสือ" โต้กลับแรงบาดใจแม่ !!

15 มี.ค. 65

กลายเป็นมหากาพย์ภาคต่อกับเรื่องราวของครอบครัว เสก โลโซ หลังจากภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ทะเลาะ ดรีม แฟนสาวของลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ต่อมาลูกชายคนโต "เสือ" และลูกสาวคนรอง "กวาง" ได้ขนของออกจากบ้านไป และขอคำสั่งศาลห้ามแม่เข้าใกล้

ล่าสุด กานต์ วิภากร เผยแชทคุยกับ ดรีม เนื้อหาใจความสำคัญคือ ขอให้ปล่อยลูกชายกลับมาบ้าน และถ้ารักเสือจริงต้องไม่ถ่วงความเจริญนอกจากนี้กานต์ยังบอกอีกว่าจะไปคุยกับแม่ของดรีมเพื่อให้เรื่องจบ

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

โดย กานต์ยังเขียนข้อความอธิบายเพิ่มเติมจากแชทอีกว่า "กานต์ขอพูดบ้างนะคะ คือเค้าไปพูดกันลับหลังอะไรของเค้า อะไรกันยังไงทำให้การเสื่อมเสีย กานต์ก็ไม่รู้นะคะ แต่กานต์พูดกับเขาการพูดตัวต่อตัวจริงๆ แล้วถ้าเสือมาถามว่าแม่ได้ด่าเค้าหรือนั่นนี่ไหม กานต์ยังบอกเสือด้วยว่า ไปเรียกดรีมมาเลย แล้วก็มาพูดต่อหน้าอย่าถามแม่แล้วก็ไปบอกเค้า อย่าบอกถามเค้าแล้วมาบอกแม่ แม่ไม่ชอบ เรียกมาพูดต่อหน้าเลยดีกว่าใครโกหก ใครไม่โกหกจะได้รู้ อันนี้คือตัวอย่างตอนที่สนทนากันเพราะการเป็นคนตรงจริง ๆ ค่ะไม่ได้ว่าใครแต่ว่าคนที่ไม่จริงก็คือไม่จริงค่ะ"

"นี่กานแค่ให้ดูตัวอย่างบางตอน แล้วเพื่อนเพื่อนคงจะทราบสาเหตุจากการตีความได้ว่า กานต์เป็นแบบเนี่ยคือตอนนั้นเค้าแบบไม่คุยกับกานต์เลยไม่อะไรเลย ทั้งทางที่กานต์เข้าหาแล้ว แต่เค้าอะไรก็ไปฟ้องเสือ แล้วเสือก็เลยแบบว่าไม่มีความสุข ลนลาน แต่ตัวเสือเเองไม่รู้ตัวเอง และกานต์คุยกับดรีมคือ เช่น ฝากซื้อของเสือเค้าจะทักมาเลยว่า แม่มีอะไรสั่งเสือซื้อได้นะเดี๋ยวเสือซื้อให้ได้ทุกอย่าง คือฝากเค้าสั่งซื้อของเพราะการสั่งไม่เป็น อันนี้คือยกตัวอย่างนะ แล้วเสือรีบทักมาทันทีแบบเนี่ย แล้วก็ลนลานคิดว่าเสือมีความสุขหรอ อันเนี่ยมันเกิดขึ้นก่อนที่จะแตกหัก"

ขณะที่ เสือ เสฏกานต์ โพสต์ไอจีสตอรี่ตอบกลับแม่ว่า "ตอนนั้นที่ผมทุกข์ใจ มันไม่ใช่เพราะแฟนผมเลย เรามีแต่ช่วยกันตลอด better ourself ตลอด คนที่คิดร้ายหรือทำร้ายใครไม่ใช่แฟนผมเลย ถ้าเค้าไม่ดีจริง ๆ แล้วผมจะยังรักเค้าอยู่ทำไม ป่านนี้ผมก็ต้องรู้แล้วว่าใจจริง/รักจริงของเค้าเป็นยังไง Idgaf just let us live life..."

งานนี้ทำเอา กานต์ ปรี๊ดแตก ลั่น "Idgaf = I don’t give a fuck just let us live life แปลว่าอะไรคะ เสือเค้าโพสต์ถึงกานต์ว่าอะไร ทุกคนช่วยแปลให้กานต์ที แม่โง่ ๆ คนนี้ส่งลูกเรียนเมืองนอก ให้ลูกได้เก่งภาษา มาใช้กับแม่"

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

อย่างไรก็ตาม กานต์ เชื่อว่าคนที่โพสต์ไม่ใช่เสือลูกชาย แต่เป็นดรีม แฟนสาวของเสือ โดย กานต์ได้โพสต์อีกว่า 

"Idgaf (I don’t give a f*ck just let us live life = ฉันไม่ได้สนใจ ไม่ให้ราคา สะบัดบ๊อบใส่แล้วใช้ชีวิตของเราต่อปายยย โถๆๆ -ีฝันสลาย นักเลงไม่พอนี้หว่า กล้า ๆ ออกมายอมรับหน่อย พิมพ์เองนักเลงพอ รู้จักไหมคำนี้ -ีป-วก! -ีโรคจิต! แต่ถึงยังไงคนที่เป็นลูกก็ผิดมหันต์อยู่ดี เพราะปล่อยให้คนอื่นด่าแม่ตัวเอง ทำร้ายแม่ตัวเอง ลูกที่ดีต้องปกป้องแม่ตัวเอง ชาวบ้านเขาถ้าใครด่าแม่ เค้าจะเดือดดาลโมโหกันเป็นไปถึงขั้นตายกันไปข้างหนึ่งเลยแหละจะบอกให้ แล้วเสือจะรู้เมื่อกรรมมันตามทัน ซึ่งแม่ไม่อยากจะให้มันถึงวันนั้นเลย แต่ทุกวันนี้กรรมมันติดจรวดลูก เตรียมตัวให้ดีเพราะคนที่เสียใจที่สุดคือ แม่คนเดียวและตัวลูกเอง!!"

กานต์ เสือ มหากาพย์ภาคต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กานต์ วิภากร โพสต์ถึงลูก สุดเศร้า 3 เดือนที่นอนร้องไห้ อยู่แผ่นดินเดียวกันแต่เหมือนอยู่คนละโลก
- กานต์ ไลฟ์ด่าไป-ร้องไป เปิดปมดราม่าทะเลาะดรีม เผย เสก โลโซ ช่วยเสือ ขนของหนีตอนหลับ!!
- กานต์ วิภากร ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ลั่นหวั่นโดนทำของใส่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส