หนุ่มโพสต์ ท้าจะวิ่งแก้ผ้ารอบ อนุสาวรีย์ชัยฯ ขอโทษครอบครัว แตงโม ก่อนวิ่งตามที่ลั่นวาจาไว้ 10 รอบ

28 ก.พ. 65

หนุ่มโพสต์ ท้าจะวิ่งแก้ผ้ารอบ อนุสาวรีย์ชัยฯ หากตกน้ำจริงหรือเจอร่าง แตงโม นิดา เอ่ยปากขอโทษครอบครัวนักแสดงสาว ก่อนวิ่งตามที่ลั่นวาจาไว้ 10 รอบ

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา จนกระทั่งพบร่างลอยอยู่ตรงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี ในเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งในช่วงที่ แตงโม นิดา หายไป ได้มีชายคนหนึ่งชื่อ "พรชัย" โพสต์เฟซบุ๊ก ไม่เชื่อว่าแตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเอ่ยปากท้าทายว่าถ้าพลัดตกน้ำจริงและเจอร่าง ตนเองจะวิ่งแก้ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจำนวน 10 รอบ

1646009837086

ล่าสุด วานนี้ (27 ก.พ.) นายพรชัย ได้โพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียล ระบุว่า "วันนี้อาทิตย์ที่ 27/2/65 (เวลา 16.30 น.ผมจะไปวิ่งแก้ผ้าที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ผมลูกผู้ชายพอ-ย้ำไม่ใช่ไปวิ่งตามคำท้าทายคนบางกลุ่ม ผมไปวิ่งเพราะสิ่งที่ผมโพสต์แม้จะมีเนื้อหาเชิงคำหยาบ ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดี แต่อย่างน้อย ๆ คุณแตงโม นิดา ก็เป็นคดี ให้รู้ว่าการมีเพื่อนๆ มากมายไม่ได้การันตีว่า จะปลอดภัยเสมอไป แล้วที่สำคัญผมย้ำอีกทีย้ำซ้ำๆ ว่าผมมีเจตนาเพียงแต่จะจุดประกายให้คุณแตงโมและครอบครัวได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย เพราะคุณแตงโมไม่ได้มีโอกาสพูด อย่างน้อย ๆ ก็เป็นในโลกออนไลน์และสังคมเข้าใจ อุบัติเหตุของเธอมีอะไรมากกว่านั้น ส่วนเรื่องเนื้อหาสาระเอาล่ะ ตัวผมเองพิมพ์เข้าใจหมดและโดยสรุปภาษาพิมพ์แม้กระทั่งชีวิตประจำวันคำหยาบคำไม่สุภาพก็มีการสื่อสารในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป #ตัวตนของผมตลอดชีวิตผมพูดคำหยาบไม่เป็นแม้กับคำว่ามึงกูไม่เคยหลุดออกจากปากของผมแม้กับคนสนิท (แน่นอนสิ่งที่ทำให้คนกลุ่มหนึ่งสื่อความหมายย้อนแย้งไปบ้าง ผมขอโทษแล้ว ผมย้ำว่าไม่มีเจตนาจะซ้ำเติมหรือรู้สึกเกลียดชัง ไม่ว่าจะในอดีตหรือวินาทีสุดท้ายของคุณแตงโม (แต่ผมยอมรับโยนการเมืองเข้าแซงจริงมีรูปภาพในอดีตแล้วนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไ) เพียงแต่ไม่ใช่เวลาดังกล่าวก็เท่านั้นเอง"

1646009788994

ต่อมา ผู้สื่อข่าวและประชาชนที่ทราบข่าว ได้มาเฝ้าติดตามสังเกตการณ์บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนกระทั่งเวลา 16.30 น. นายพรชัย ได้เดินทางยังบริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งด้านโรงพยาบาลราชวิถี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุย โดยระบุว่าการวิ่งแก้ผ้าในที่สาธารณะนั้นเป็นการไม่เหมาะสม จึงขอให้วิ่งโดยไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ซึ่งนายพรชัยได้กล่าวขอโทษครอบครัวของ แตงโม นิดา และสังคม ก่อนออกวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 10 รอบ ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายดัง ห่วง แตงโมตายฟรี ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะทางการเงินสูง จี้ ตร.ต้องทำงานเต็มที่
- กระติก-แซน เปิดใจครั้งแรก โต้รับงานเอนฯ ยืนยัน แตงโม ปัสสาวะเป็นเหตุพลัดตกเรือ
- โซเชียลจวกวลีเบสท์เฟรนด์แห่งปี แตงโม เสียชีวิต กระติก เสียรายได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส