Tesla เปิด Experience Store พารากอน เตรียมเพิ่มศูนย์ซ่อมสีฯ อีก 2 แห่ง

25 ธ.ค. 66

เปิดตัว Tesla Experience Store แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย โดยภายในร้านมีการนำเสนอเทคโนโลยีของ Tesla พร้อมการจัดแสดงระบบเครือข่ายครบวงจรของ Tesla ซึ่งประกอบไปด้วย Solar Roof, Powerwall, Wall Connector รวมถึงหุ่นยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อย่าง Tesla Bot พร้อมรถไฟฟ้า Tesla รุ่นยอดนิยมอย่าง Model 3 และ Model Y

ร้านค้าออนไลน์ที่เปิดตัวล่าสุดจะช่วยให้สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถและสินค้าพิเศษอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งบริการจัดส่งถึงบ้านและยังไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด

tesla-siam-paragon-experience

Tesla Experience Store มีอะไรน่าสนใจ

Tesla Experience Store ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของศูนย์การค้าสยามพารากอน มีแนวคิดในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานองค์ประกอบทางอุตสาหกรรมของโรงงาน Tesla เข้ากับความสวยงามของไม้หวายท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของไทย โดยโชว์รูมนี้จะมอบประสบการณ์ที่รอบด้านแก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ของรถไฟฟ้า ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยานพาหนะไฟฟ้าที่จัดแสดง ความเข้าใจในรูปแบบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของผู้ขับขี่รถไฟฟ้า โดยที่ปรึกษาของ Tesla รวมถึงการทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ได้อีกด้วย

tesla-ecosystem

เวลาในการให้บริการ Tesla Experience Store

Tesla Experience Store เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ตามเวลาเปิดให้บริการของศูนย์การค้าสยามพารากอน

การเปิดตัว Tesla Experience Store ที่สยามพารากอน นับเป็นก้าวสำคัญของการขยายธุรกิจ Tesla ในประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีแผนที่จะเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรอง Tesla Approved Body Shop เพิ่มเติมอีก 2 แห่ง โดยแห่งแรกจะตั้งอยู่ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ภายในสิ้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 และอีกแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ภายในเดือนมกราคม พ.ศ. 2567

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม