ธุรกิจการตลาด

Rabbit LINE Pay เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Pay ลูกค้าใช้บริการได้ปกติ

10 ต.ค. 66
Rabbit LINE Pay เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Pay ลูกค้าใช้บริการได้ปกติ

Rabbit LINE Pay หรือเรียกง่ายๆ ว่า ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอัจฉริยะ ซึ่งเป็นการบริการระบบการชำระเงินแบบออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุด ได้มีการประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น “LINE Pay” และใช้ชื่อ “บริษัท ไลน์ เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด” อย่างเป็นทางการ มีผลตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป 

LINE Pay

ทั้งนี้ เป็นเพียงการเปลี่ยนชื่อเท่านั้น ซึ่งจะไม่มีผลกระทบใดไ ต่อผู้ใช้งาน โดยผู้ใช้งานจะสามารถใช้จ่ายผ่านบริการได้ทุกช่องทางเช่นเดิม ทั้งเครือข่ายระบบขนส่งมวลชน การชำระค่าสินค้าและบริการจากแบรนด์พันธมิตร รวมถึงชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ

ปรับลุคใหม่ “หมีบราวน์” ใส่ผ้าก้นเปื้อน

LINE Pay

การเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น LINE Pay ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก LINE MAN Wongnai และ LINE ประเทศไทย เข้าซื้อกิจการจากผู้ถือหุ้นเดิมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้ใช้บริการภายใต้ชื่อแบรนด์ดั้งเดิม LINE Pay 

พร้อมกันนี้ได้มีการปรับโฉมคาแรกเตอร์ “หมีบราวน์” ลุคใหม่ใส่ผ้ากันเปื้อน เพื่อปรับภาพจำ ณ จุดบริการชำระเงินออนไลน์และออฟไลน์ทั่วประเทศ 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำเป้าหมายธุรกิจเพื่อเชื่อมบริการของ LINE Pay เข้ากับระบบนิเวศของ LINE มากขึ้น ได้แก่ LINE MAN, LINE SHOPPING, แอป LINE รวมถึงเครือข่ายร้านค้าบนแพลตฟอร์ม Wongnai สามารถทำธุรกรรมได้อย่างไร้รอยต่อ

LINE Pay

LINE Pay ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ LINE MAN Wongnai

LINE Pay คือผู้ให้บริการระบบการชำระเงินแบบออนไลน์และออฟไลน์ ภายใต้การบริหารของ LINE MAN Wongnai หลังการประกาศเข้าซื้อกิจการเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 

โดย LINE Pay ให้บริการครอบคลุมทั้งกระเป๋าเงินดิจิทัล บริการช่องทางชำระเงินที่ง่ายและปลอดภัย สามารถจ่าย โอนเงิน หรือเติมเงิน ที่สามารถใช้ได้กับเครือข่ายระบบขนส่งมวลชน การชำระค่าสินค้าและบริการจากแบรนด์พันธมิตร รวมถึงชำระค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ

advertisement

SPOTLIGHT