สินทรัพย์ดิจิทัล

Bitkub จัดงาน Bitcoin Halving ครั้งแรกในไทย หวังดัน ‘World-Class Bitcoin Halving Event’ ให้นักลงทุนทั่วโลกเข้าร่วมอีก 4 ปีข้างหน้า

22 เม.ย. 67
Bitkub จัดงาน Bitcoin Halving ครั้งแรกในไทย  หวังดัน ‘World-Class Bitcoin Halving Event’ ให้นักลงทุนทั่วโลกเข้าร่วมอีก 4 ปีข้างหน้า

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 Bitkub จัดงาน ‘The Halving Celebration, Countdown to the 4th Era’ ณ คริสตัล บ็อกซ์ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปรากฏการณ์ ‘Bitcoin Halving’ ครั้งที่ 4 อย่างเป็นทางการ หลังจากบล็อกสุดท้ายจากจำนวน 840,000 บล็อก ดำเนินการสำเร็จในเวลาประมาณ 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bitkub Capital Group Holdings กล่าวว่า Bitcoin Halving เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นในทุก 4 ปี โดยครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว Bitkub จึงจัดงานเชิญชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับการ Bitcoin Halving เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อร่วมยินดีกับรอบใหม่ของบิตคอยน์ที่เกิดขึ้น

ที่ผ่านมา หลายคนสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีความต้องการที่จะจัดงานร่วมฉลองการ Halving ครั้งต่อไปให้เป็นงานระดับโลก ‘World-Class Bitcoin Halving Event’ ที่นักลงทุนทั่วโลกต้องมาเข้าร่วมที่ประเทศไทยใน 4 ปีข้างหน้า ซึ่งจะช่วยสร้างชื่อเสียงและความมั่นใจให้กับประเทศ

ภายในงานไม่ได้มีเพียงนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา แต่ยังประกอบไปด้วย นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bitkub Labs, นายพงศกร สุตันตยาวลี หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ Bitkub Online และนายสกุล มณฑา หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ Bitkub Online ที่ได้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในงานนี้

ก่อนหน้านี้ Bitkub Labs ได้ออกแคมเปญชวนนับถอยหลังเข้าสู่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 ผ่านดิจิทัลบิลบอร์ดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และเตรียมจัดงานอีเวนท์และกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจของคนไทยให้มีความพร้อมสำหรับการเข้าสู่โลกการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

advertisement

SPOTLIGHT