สินทรัพย์ดิจิทัล

Gulf Binance คาดเปิดบริการ “กระเป๋าเงินโทเคน-คริปโต” ภายใน Q4/2566

27 พ.ค. 66
Gulf Binance คาดเปิดบริการ  “กระเป๋าเงินโทเคน-คริปโต” ภายใน Q4/2566

บริษัท กัลฟ์ไบแนนซ์ จำกัด หรือ Gulf  Binance ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัล คาดว่าจะเปิดให้บริการระบบการซื้อขายกระเป๋าเงินโทเคนดิจิทัล (digital token wallets) และกระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี (cryptocurrency wallets) ภายในไตรมาส 4/2566 นี้

ล่าสุด Gulf  Binance ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง ผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นที่เรียบร้อย 

Gulf  Binance ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ในประเทศไทย เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด (Gulf Innova) ที่บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ (GULF) ถือหุ้น 100% กับ บริษัท ไบแนนซ์ (Binace) 

Binance & Gulf สามารถขับเคลื่อนมูลค่าให้กับประเทศไทย

โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ จะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านสินทรัพทย์ดิจิทัลของบริษัท Binance กับผู้ที่มีความรู้ในอุตสาหกรรมท้องถิ่นอย่าง Gulf เข้าด้วยกัน เพื่อการขับเคลื่อนนวัตกรรม เพื่อส่งเสริมการเติบโต และมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้คนไทย อีกทั้งบริษัทมีการจัดกระดานแลกเปลี่ยนตามหลักเกณฑ์ที่เคร่งครัดของ ก.ล.ต. เพื่อสร้างความมั่นใจกับแก่ผู้ใช้งาน

การส่งเสริมระบบนิเวศ Blockchain ในประเทศไทย

Gulf Binance ตั้งเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำโครงสร้างพื้นฐานสำหรับระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย การส่งเสริมความก้าวหน้าให้ระบบนิเวศบล็อกเชนของประเทศไทย ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน และจะเป็นการให้บริการที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน 

advertisement

SPOTLIGHT