ธุรกิจการตลาด

CHAO เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์ 65 ปี มุ่งสร้างความสุข

2 ธ.ค. 66
CHAO เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์ 65 ปี มุ่งสร้างความสุข

“เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี” หรือ CHAO หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม (Wholesome)” เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในไตรมาส 1 ปี 2567  ชูประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากว่า 65 ปี มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีความอร่อย ให้คุณค่าทางโภชนาการ ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวสู่ Modern Thai Snack เติมเต็มความสุขและตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน

 

CHAO เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์ 65 ปี มุ่งสร้างความสุขด้วยนวัตกรรมขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์

 CHAO เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์ 65 ปี มุ่งสร้างความสุข

บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ CHAO หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม (Wholesome)” ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละไม่เกิน 29.2 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญครั้งนี้ แบ่งเป็น 1.หุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายโดยบริษัทฯ จำนวนไม่เกิน 46,944,100 หุ้น และ 2.หุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ จำนวนไม่เกิน 40,840,000 หุ้น โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนครั้งนี้เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ขยายกำลังการผลิต  ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต รวมถึงการขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ และลงทุนในโครงการใหม่ ๆ

 

นำสูตรลับความอร่อยตำรับ CHAO  ยาวนานกว่า 65 ปี

 CHAO เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์ 65 ปี มุ่งสร้างความสุข

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ CHAO เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม (Wholesome)” ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 65 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ’ เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวัน โดยมุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ด้วยกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้อายุอาหารอยู่ได้ยาวนานขึ้น พร้อมพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัย พกพาง่าย สามารถรับประทานได้ทุกวัน (Everyday Consumption) สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกโอกาส

“บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์มาอย่างยาวนานกว่า 65 ปี เรามีจุดแข็งในด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมทั้งขนมขบเคี้ยวประเภททอดและอบ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ที่หลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค นอกจากนี้ เรายังมีโรงงานผลิตที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ที่สามารถขนส่งสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง” นางสาวณภัทร กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในไตรมาส 1 ปี 2567 ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทฯ ต่อไป

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT