ธุรกิจการตลาด

โลตัสเปิดให้บริการชาร์จรถไฟฟ้า EV  ครอบคลุม 100 สาขาทั่วประเทศ

6 พ.ย. 66
โลตัสเปิดให้บริการชาร์จรถไฟฟ้า EV  ครอบคลุม 100 สาขาทั่วประเทศ

ห้างโลตัส มือร่วมกับ Altervim เปิดให้บริการ EV Charging Station ในโลตัส 100 สาขาทั่วประเทศ พร้อมรับเทรนด์ กระแสรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และตอกย้ําความเป็นผู้นำห้างค้าปลีกแห่งแรกที่ให้บริการครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย

   

โลตัสเปิดให้บริการชาร์จรถไฟฟ้า EV  (EV Charging Station)  ขานรับกระแส รถยนต์ไฟฟ้า ครอบคลุม 100 สาขาทั่วประเทศ

lotus_~4

โลตัส ผู้นำค้าปลีกไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน จับมือ Altervim ผู้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดให้บริการ EV Charging Station ครอบคลุมทั่วประเทศไทย จำนวน 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โลตัสมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ประชาชนผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าได้เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและไร้กังวล ผ่านเครือข่ายสถานีชาร์จที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ โลตัส ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ โลตัสจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 

กระแสรถ EV ไทย มาแรงเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพิ่มขึ้น 17 เท่า

lobdcc~1

ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทย (EV) เวลานี้กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญเพราะในเวลาเพียง 3 ปี  ประเทศไทย มีรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นถึง 17 เท่าภาย และในปี 2566 ตั้งแต่ มกราคม-กันยายน ทะลุ 66,919 คันไปแล้ว หนึ่งในนั้นคือแรงสนับสนุนของภาครัฐที่ส่งเสริมการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศ ที่ล่าสุด นายกรัฐมนตรีเศรษฐา ทวีสิน  เป็นประธานได้เคาะมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่ 2 หรือมาตรการ EV3.5 ออกมาแล้วโดยมีการอุดหนุนรถ EV 3 ประเภท รถยนต์ไฟฟ้า รถกระบะไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า อัตราอุดหนุนตั้งแต่ 5,000 - 100,000 บาท ในช่วง 4 ปี คือ ปี 2567 – 2570

 

โลตัส พร้อมส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

loa767~1

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ในฐานะผู้นำค้าปลีกไทยที่มีนโยบายด้านความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

ล่าสุด โลตัส จับมือ Altervim ผู้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดให้บริการ EV Charging Station ครอบคลุมทั่วประเทศไทย จำนวน 100 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โลตัสมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้ประชาชนผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าได้เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและไร้กังวล ผ่านเครือข่ายสถานีชาร์จที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ โลตัส ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ โลตัสจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง”

 

ฉลองกิจกรรมพิเศษ  กิน ช้อป รอชาร์จ สะดวกจบในที่เดียว 

lotus_~1

โลตัส ฉลองการเปิดให้บริการ Altervim Super Charge ครบ 100 สาขา ให้ลูกค้ากิน ช้อป รอชาร์จ สะดวกจบในที่เดียว รับโค้ดส่วนลดค่าบริการ 30 บาท เพียงแลก 1 โลตัสคอยน์ (จำกัด 2,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 66 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถตรวจสอบรายละเอียดและสาขาที่ให้บริการได้ทาง https://bit.ly/3s4kiQb 

ลูกค้าและประชาชนที่สนใจใช้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สามารถรับบริการโดยใช้แอปพลิเคชัน Altervim Super Charge โดยมีเครื่องชาร์จแบบ DC Super Charge และ AC Normal Charge สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE Official: @Altervim หรือโทร 02-114-8715

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT