ธุรกิจการตลาด

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่ ยกระดับศูนย์รวมอาหารสดคุณภาพสูง

27 ต.ค. 66
โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่ ยกระดับศูนย์รวมอาหารสดคุณภาพสูง

โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ "ครบ จบ ในที่เดียว" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพิ่มอาหารสด สะอาด พรีเมียม และสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ พร้อม ชูคอนเซ็ปต์ "ครบ จบ ในที่เดียว" เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

 

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่ ยกระดับศูนย์รวมอาหารสดคุณภาพสูง พร้อมสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่

ทำเลศรีนครินท์ กำลังเดือดหลังการเปิดตัว Go Wholesale ค้าส่งในเครือเซ็นทรัลเปิดสาขาแรกศรีนครินทร์ไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดวันนี้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์ เผยโฉมใหม่ ปรับครั้งใหญ่ เพิ่มอาหารสด สะอาด พรีเมียม และสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ พร้อมปรับรูปแบบโซนจำหน่ายสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ตอกย้ำจุดแข็งการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง

นอกจากนี้ โลตัสยังได้เพิ่มพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดังรวมมากกว่า 100 ร้าน โซนสำหรับเด็ก โรงภาพยนตร์ และธนาคาร ชูคอนเซ็ปต์ "ครบ จบ ในที่เดียว" พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี ฟรีคอนเสิร์ตจาก Slot Machine และ Cocktail

 

โลตัส เดินหน้าในการเป็น SMART Community Cente

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่

นายมนต์ชัย อินทรพรอุดม ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ผ่านการเปิดสาขารูปแบบใหม่ รวมทั้งปรับปรุงสาขาเดิมให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวในแต่ละพื้นที่มากยิ่งขึ้น พร้อมเติมเต็มสินค้าคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า ตลอดจนพันธมิตรร้านค้าที่ครบครัน สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

ล่าสุด เราได้รีโนเวทพื้นที่โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ให้มีรูปแบบที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งของลูกค้ามากขึ้น ปรับโซนการจำหน่ายสินค้าเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ท โดยยังคงจุดเด่นของโลตัสในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh and Food Destination)

นอกจากนี้ เรายังมีพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ดังที่ครอบคลุมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น ธนาคาร และโรงภาพยนตร์ โดยพร้อมมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบครบ จบ ในที่เดียว ได้แล้วที่โลตัส สาขาศรีนครินทร์”

 

รวมจุดเด่นของ โลตัส ศรีนครินทร์ โฉมใหม่

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่

โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ เพิ่มสินค้าใหม่กว่า 6,000 รายการ เติมเต็มความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า

มากมายด้วย อาหารสด สะอาด พรีเมียม ทั้งผลไม้นำเข้า ผักสดออแกนิค เนื้อวัวนำเข้า อาหารทะเลสดจากอ่าวไทย

โซนซูเปอร์มาร์เก็ตโฉมใหม่ จัดเต็มโซนสินค้าอาหารและอาหารสด พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยการจัดโซนสินค้าอย่างเป็นสัดส่วน ทันสมัย ง่ายต่อการค้นหา และบริการที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ครบ จบ ในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ดังยอดนิยม โซนจำหน่ายสินค้าอาหารรสเด็ดหลากเมนูจากผู้ประกอบการ SME ร้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ร้านแว่นตา ช็อปออนไลน์ ร้านสินค้าและอุปกรณ์ไอที ร้านทอง ธนาคาร โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และที่จอดรถครบครัน

 

สุดพิเศษกับกิจกรรมฉลองสาขาโฉมใหม่ ด้วยโปรคุ้ม 5 ต่อ

โลตัส ศรีนครินทร์ ปรับโฉมใหม่

  • ต่อที่ 1 รับสิทธิ์เข้าตู้มหัศจรรย์ Mylo Magic Room จับรางวัลแจกหนักกว่า 1 ล้านบาท
  • ต่อที่ 2 ซื้อครบรับส่วนลด รับคูปองท้ายใบเสร็จ 2,000 บาท เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ 20,000 บาท
  • ต่อที่ 3 ช้อปปั๊บรับทันที เฉพาะสมาชิกมายโลตัส รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ
  • ต่อที่ 4 ช้อปปั๊บรับของแถม เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 799 บาท รับฟรี โลตัสมันฝรั่งเส้นเล็ก 500 กรัม มูลค่า 199 บาท และเพียงกดไลก์และแชร์ รับบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ฟรี 1 ใบ มูลค่า 180 บาท
  • ต่อที่ 5 เข้าชมฟรีคอนเสิร์ต จากวง Slot Machine วันที่ 27 ต.ค. 66 และวง Cocktail วันที่ 5 พ.ย. 66

สำหรับธุรกิจโลตัส ประเทศไทย ปัจจุบัน ให้บริการลูกค้ากว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า ส่งมอบความสะดวกสบาย และประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะใช้บริการที่ไหน เมื่อไหร่

โลตัส สาขาศรีนครินทร์ พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการในครอบครัว เชิญชวนลูกค้าและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้

advertisement

SPOTLIGHT