ธุรกิจการตลาด

All Cafe’7 -Eleven เปิดขายเครื่องดื่ม ‘Blue Series‘ต้อนรับเทศกาลวันแม่

1 ส.ค. 66
All Cafe’7 -Eleven เปิดขายเครื่องดื่ม ‘Blue Series‘ต้อนรับเทศกาลวันแม่

tacc-logo-smart-versionTACC เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ชวนเชิญให้ทุกคนมาส่งต่อความรัก บอกรักแม่ด้วยเมนูสีฟ้าด้วยเครื่องดื่ม ‘Blue Series’ ที่ผสมผสานรสชาติความอร่อยลงตัวด้วยสีฟ้า จาก”ดอกอัญชันแท้ 100%” ผสมกับกลิ่นหอมของ “ดอกมะลิ” ที่มีรสชาติที่สดชื่นและผ่อนคลายอย่างลงตัวblueseries_2

4เมนูน้ำดื่มฟ้าจาก Blue Series

  • Cloudy drinking yogurt (คลาวดี้สตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ตปั่น) เมนูเอาใจสายรักสุขภาพ ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไซรัปมะลิอัญชัน มีกลิ่นหอมหวานของมะลิ กับรสหวานอมเปรี้ยวเบาๆ ของโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น อร่อยลงตัว
  • Blue coffee latte (บลูคอฟฟี่ลาเต้เย็น) ที่ผสมผสานระหว่างกาแฟนมรสชาติเข้มข้น และไซรัปมะลิอัญชันที่มีกลิ่นหอมมะลิอ่อนๆ สีสันสวยงามจากดอกอัญชัน รสชาติลงตัวถูกใจคอกาแฟแน่นอน
  • Cloudy milky latte (บลูมิลค์กี้ลาเต้เย็น) นำไซรัปมะลิอัญชันผลิตจากดอกอัญชันแท้ 100% ผสมผสานเข้ากันรสนุ่มๆ ของนมสด รสชาติหวานละมุน กลมกล่อม กลิ่นหอมชวนผ่อนคลายจากมะลิอัญชัน
  • Jasmine pangyen (จัสมินปังเย็น) ดับกระหายด้วยเมนูปั่น เครื่องดื่มสีฟ้าสดใสสวยงามจากดอกอัญชัน ที่หอมหวานละมุนของกลิ่นดอกมะลิให้ความรู้สึกเย็นชื่นใจ ราดด้วยนมข้นหวานรสชาติที่หวาน มัน พอดีๆ และเพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งขนมปัง เคี้ยวนุ่มๆ นิ่มๆ ฟินชื่นใจ

เปิดประวัติ TACC เครื่องดื่มใน7-11

บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชาและกาแฟ โดยเริ่มจากการเป็นธุรกิจจำหน่ายเครื่องดื่มในโถกด (Dispenser Drink) ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่เกิดจากการพัฒนาสินค้าร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) สินค้าที่วางจำหน่ายในช่วงแรก ได้แก่ ชาเย็น ชานม กาแฟ และน้ำผลไม้ เช่น น้ำพั้นซ์ น้ำแคนตาลูป

หลังจากนั้น ในปี 2548 บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดเครื่องดื่มพร้อมดื่ม (Ready to Drink) โดยเริ่มวางจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทชาเขียวบรรจุขวดพร้อมดื่มภายใต้ตราสินค้า “เชนย่า” และได้ขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น กัมพูชา สิงคโปร์ ดูไบ รัสเซีย และสหรัฐอเมริกา

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เผยว่าเครื่องดื่ม Blue Series จะมาช่วยกระตุ้นยอดขาย เนื่องจากมีเมนูให้เลือกหลากหลายและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าอย่างแน่นอน491721

แผนธุรกิจ TACC ในครึ่งปีหลัง

โดยภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง อาจมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้เติบโต 10% เทียบปีที่ผ่านมา อีกทั้งได่รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องดื่มที่เป็นจุดแข็งของบริษัท และธุรกิจ Health and Wellness แบบครบวงจร มั่นใจว่าจะเป็น Next S Curve ในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า อีกทั้งพร้อมพัฒนากลุ่มธุรกิจ B2B และ B2C ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

  • กลุ่มธุรกิจ B2B (7-Eleven) บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า Core Menu และ New Menu รวมทั้งออกสินค้าใหม่ร่วมกันในฐานะ Key Strategic Partner ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ เครื่องดื่ม Non Coffee Menu ใน All Café ทั้งในประเทศไทย และ 7-Eleven ในประเทศกัมพูชา 
  • กลุ่มธุรกิจ B2C (Non 7-Eleven) บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยาย Brand TRIVA (ทรีว่า) ไซรัปผลไม้เข้มข้นจากธรรมชาติ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความแตกต่างให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า คาเฟ่ (Total solution service offering) รวมทั้ง ยังเตรียมขยายช่องทาง Online เพื่อขยาย Product Portfolio ทั้งในส่วนของการขายในประเทศ และต่างประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT