ธุรกิจการตลาด

ทรูมันนี่ ร่วมมือ Whoscall ป้องกันมิจฉาชีพ ด้วยแคมเปญ ‘จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย’

24 พ.ค. 67
ทรูมันนี่ ร่วมมือ Whoscall ป้องกันมิจฉาชีพ ด้วยแคมเปญ  ‘จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย’

‘ทรูมันนี่’ ผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัล ร่วมมือกับ ‘Whoscall’ แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปมสำหรับสมาร์ทโฟนภายใต้  Gogolook เพื่อป้องกันคนไทยจากการถูกมิฉาชีพหลอกลวงผ่านเทคโนโลยีเกราะป้องกันภัยผู้ใช้มือถือ ภายใต้แคมเปญ ‘จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)’

นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต ทรูมันนี่ กล่าวว่า ทรูมันนี่ ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลรายแรกๆ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อปกป้องและป้องกันบัญชีผู้ใช้งาน โดยนำ AI มาใช้ในระบบป้องกันการดูดเงิน 3 ชั้น ‘TrueMoney 3X Protection’ ระบบความปลอดภัยแอปมือถือที่ตรวจ-จับ-หยุด ธุรกรรมแปลกปลอมและป้องกันมิจฉาชีพเข้าถึงบัญชีได้แบบเรียลไทม์

ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรของ Whoscall ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ทรูมันนี่ ในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจร และการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์ เช่น การระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก ตรวจจับและป้องกัน SMS และ URL Link อันตรายผ่าน Whoscall

ด้านนายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Gogolook กล่าวว่า การหลอกลวงทางโทรศัพท์เพิ่มขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Whoscall ตั้งใจยับยั้งกลโกงและการหลอกลวงจากมิจฉาชีพ ซึ่งการร่วมมือกับ ทรูมันนี่ เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้คนไทยพ้นจากการถูกหลอกลวงทางดิจิทัล และช่วยยกระดับความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของ ทรูมันนี่ ได้เป็นอย่างดี

โดยการนำเสนอบริการ Whoscall จะช่วยให้การสื่อสารของลูกค้าทรูมันนี่ปลอดภัยด้วยฟีเจอร์หลัก ระบุเบอร์โทรไม่รู้จักและสแกนความเสี่ยงลิงก์ และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์เพิ่มเติมจาก Whoscall พรีเมียม เบสิก ได้แก่ การบล็อกสายสแปมอัตโนมัติ การอัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ และผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ

ทั้งหมดนี้ ทรูมันนี่ต้องการที่จะใส่ใจและให้ความสำคัญความปลอดภัยของผู้ใช้ จึงได้มอบสิทธิพิเศษแจกโค้ดให้กับผู้ใช้ทรูมันนี่ จำนวน 1,000,000 โค้ด

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT