ธุรกิจการตลาด

ชมภาพ เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดแล้วยิ่งใหญ่

1 ก.พ. 67
ชมภาพ เซ็นทรัล นครสวรรค์ เปิดแล้วยิ่งใหญ่

เปิดแล้วยิ่งใหญ่!‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งภาคกลางตอนบน พลิกโฉมยกระดับเมือง ชูศักยภาพ-เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวนครสวรรค์สู่ระดับภูมิภาค  

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท บนพื้นที่ 13,500 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ พลิกโฉมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่นในคอนเซ็ปต์“สุขทุกวันที่สวรรค์นคร”คลิก https://youtu.be/qyBR7cVECvk

slcv

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราตระหนักถึงศักยภาพของนครสวรรค์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รองรับการขยายตัวของเมกะโปรเจ็คภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมชูจุดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม เทศกาลประจำจังหวัด และอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยร่วมมือกับชุมชนดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองนครสวรรค์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ 

ภายในพื้นที่มิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ยังมีแผนพัฒนาโรงแรม และพร้อมเชื่อมโยงกับโครงการโรงพยาบาล ซึ่งเป็น Neighboring Component ที่สำคัญ รวมทั้ง Urban Park ขนาดใหญ่ โดยจะช่วยให้นครสวรรค์เป็น New Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวและใช้ชีวิตมากขึ้น ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน กระจายรายได้ในจังหวัด เพื่อสร้างการเติบโตให้กับเมืองอย่างยั่งยืน”

ไฮไลต์ฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่จาก “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” กับโชว์ The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร ครั้งแรก! ชมขบวนโดรน 3D แปรภาพและอักษรกว่า 300 ลำ และพลุสุดตระการตากว่า 15 นาที, โชว์แห่ 5 มังกรสวรรค์มงคล มังกรเทพเจ้าสีทองและสีเงิน LED 5 ตัว รวมความยาวกว่า 175 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย

เซ็นทรัล นครสวรรค์ มีร้านค้าและแบรนด์อะไรบ้าง 

ครบครันและมากที่สุดกว่า 200 แบรนด์ดังในภาคกลางตอนบน และยกทัพ 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดครั้งแรกในจังหวัด อาทิ

Fashion & Lifestyle: Uniqlo, Muji, Adidas, Birkenstock, Beautrium, Crocs, Cps-Chaps, CC Double O, Converse, Levi’s, Lyn, Lyn Around, Jaspal, Jelly Bunny, The Next, Glazziq, และ Optical 88

Food: Bonchon, Boost Juice, GAGA, Kansei Sushi, Laem Charoen Seafood, Passion Brew Café, Sukishi Korean Charcoal Grill, Zen Restaurant, Fresh Me, Fuji Japanese Restaurant, Inthanin, Kamu, Katsuya, KOI The, Laoyuan, Ochaya, Oishi Ramen, Olino, Ootoya, Pepper Lunch, Salad Factory และ Otori-Yaki

IT, Education & Beauty Clinic: I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound, โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม The G, The Klinique, Gangnam Clinic, Nitipon Clinic, และ Infinity Medial

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT