ธุรกิจการตลาด

ย้ายค่ายแล้ว! TrueID คว้า 'ลิซ่า Blackpink' เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

9 ม.ค. 66
ย้ายค่ายแล้ว! TrueID คว้า 'ลิซ่า Blackpink' เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

TrueId ผู้ให้บริการคอนเทนต์ด้านความบันเทิง เปิดตัว ‘ลิซ่า Blackpink’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสคนใหม่ ตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของทรูไอดี พร้อมได้สิทธิเป็นผู้เผยแพร่คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟของ Blackpink และ YG Entertainment

1673241244_30719_web-

จอร์จ จิ โจว เชง กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่ม ดิจิทัล มีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าการได้ลิซ่ามาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่นับเป็นอีกก้าวสำคัญของทรูไอดีในฐานะผู้ให้บริการคอนเทนต์ระดับโลก เพราะการได้ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สวย สมาร์ท ทรงอิทธิพลด้านดนตรี และแฟชั่น มาเป็นพรีเซนเตอร์จะตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของทรูไอดี ที่ในปัจจุบันครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา 

โดย TrueID มาในครั้งนี้ได้ขนเอาความบันเทิงแบบเวิลด์คลาสมาเพื่อคนไทย ทั้งหนัง เพลง ซีรีส์ กีฬา ข่าวสาร ทั้งพากย์ไทยและซับไทย รวมถึงเอ็กซ์คูลซีฟคอนเทนต์ของ Blackpink และคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมายจากศิลปินในสังกัด YG Entertainment ให้เพลิดเพลินไปกับสาระบันเทิงระดับเวิล์ดคลาส และพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจผู้ชมตลอดปี 2023 นี้

ก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศเมื่อเดือนมิถุนายนว่าลิซ่าจะไม่ต่อสัญญากับ AIS หลังเป็นพรีเซนเตอร์มาเป็นเวลากว่า 3 ปี โดยให้เหตุผลว่า มีดีลใหญ่ที่อาจเป็น ‘Conflict of Interest’ หรือมีผลประโยชน์และธุรกิจทับซ้อนกับ AIS โดยในขณะนั้นยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นแบรนด์อะไร 

ในไตรมาสที่ 3 ปี 2022 จำนวนผู้ใช้ของ TrueID เพิ่มขึ้นสุทธิกว่า 4 ล้านรายเป็นทั้งหมด 36 ล้านราย มียอดรับชมคอนเทนต์วีดิโอต่อเดือนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 445 ล้านครั้ง และจำนวนการซื้อคอนเทนต์ด้านความบันเทิงที่ 969,000 ครั้งหรือเพิ่มขึ้น 87% เมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ปี 2021 ในขณะที่ลูกค้ากล่อง TrueID TV เพิ่มสูงขึ้นเป็น 3.5 ล้านกล่อง หรือเติบโต 30% เทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 






advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT