ตาร่ำไห้หลาน 4 ขวบหายตัว หวั่นลูกจับขายซ้ำรอย 3 คนโต เชื่อเสพยาจนเสียสติ (คลิป)

23 ก.ย. 64

ตาเปิดห้องนอน ดูเสื้อหลานต่างหน้าเผยลูกสาวสติไม่ดี เคยยกลูกให้คนอื่น 3 คน ยายเชื่อหลานยังไม่ตายต้องหาเจอ แม่ค้าไก่ย่าง เห็นแม่พาเด็กขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน มุ่งหน้าไป อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

330329689667

วันที่ 23 ก.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็ก 4 ขวบที่หายตัวไป หมู่ 5 ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี พบกับ นายบุญเลียน แสงหาชัย อายุ 71 ปี ตาของน้องจุก พาทีมข่าวเข้าไปดูห้องนอน บอกว่าน้องจุกนอนกับตนเอง มีฟูกปูรองพื้น นอนข้าง ๆ กัน และมีตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ วางบนที่นอน

282484

ขณะเดียวกัน นายบุญเลียน ตาของเด็ก ได้หยิบเสื้อผ้าของน้องจุกมาให้ดู ซึ่งเป็นเหมือนสิ่งของที่ดูต่างหน้า ตอนคิดถึงหลานชาย มีทั้งเสื้อลายการ์ตูนที่หลานชอบ และกางเกงนักมวยที่หลานชอบใส่ ตายังเปิดภาพหลานในมือถือให้ทีมข่าวดูอีกด้วย บอกว่าคิดถึงก็จะเปิดดูรูปหลานเสมอ

488368

ทั้งนี้ ลูกสาวกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน แต่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ลูกสาวบอกว่าสมัครงานเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ 19 ก.ย. ตอนเช้า ลูกสาวขอยืมรถไปใช้ บอกว่าจะเอาเสื้อผ้าที่ขาดไปให้ช่างปะ ลูกสาวเลยเรียกน้องจุกให้มาซ้อนท้ายได้วย

612352

นายบุญเลียน บอกว่า นางวาสนา เป็นลูกสาว มีลูก 4 คน ซึ่งน้องจุกเป็นลูกคนสุดท้อง ตนเองเอามาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ ลูกสาวมีประวัติเสพยา และมีสามีหลายคน ก่อนหน้านี้เอาลูกคน 3 คนไปให้คนอื่นเลี้ยงหมด แต่ไม่บอกว่าเอาไปให้ใคร มาถึงตอนนี้เอาหลานไปอีก ตนเองไม่ยอมแล้ว จะเร่งติดตามตัวหลานชายเพื่อเอาตัวกลับมาเลี้ยงดูเอง นอกจากนี้ ก่อนจะมีน้องจุก ลูกสาวเคยไปบวชชีพราหมณ์อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ตนเองไปหาที่วัดนั้นแล้ว พระที่วัดบอกว่าลูกสาวไม่ได้มาที่นี่

833484

นางมณีรัตน์ อ่อนผาง อายุ 42 ปี แม่ค้าขายไก่ย่าง คนที่เจอน้องจุกก่อนหายตัวไป เปิดใจว่า ช่วงวันที่ 16 ก.ย. นางวาสนา แม่เด็กได้มานั่งคุยด้วย เหมือนมีอาการทางประสาท เบลอ ๆ พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง

624437

หลังจากนั้นวันที่ 19 ก.ย. เวลาประมาณ 14.00 น. เห็นนางวาสนา ขี่มอเตอร์ไซค์คันเก่า ๆ มีลูกชายซ้อนท้าย ขี่รถผ่านหน้าร้านไป แต่ไม่ได้แวะคุยกัน โดยมุ่งหน้าไปบริเวณทางแยกนิคมลานสัก

746468

ด้านนางบรรจง เหล่ามั่น ยายของเด็กที่หายตัวไป เปิดเผยว่า หลานชายสูงประมาณ 70-80 เซนติเมตร ไปกับนางวาสนา แม่ของเด็ก สติไม่สมประกอบ อายุประมาณ 43 ปี รูปร่างอ้วน สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผมมัดจุกมีรากไทร ตนคิดว่าต้องหาเจอ เพราะหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยกันตามหา ไม่เป็นห่วงมาก

980857

ตนคาดว่าเดี๋ยวก็จะหาเจอ ภาวนาให้หาเจอ หลานชายยังไม่ได้ล้มหายตายจากไปไหน ลูกสาวเคยทำงานร้านอาหาร กินเหล้าสูบบุหรี่ ก่อนจะหายไปอีกครั้งล่าสุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส