เปิดคลิปแม่น้องแอ๋ม บอก ลูกเคยร้องขอชีวิตก่อนตาย ด้าน ผู้ต้องหาเบี้ยวมอบตัว (คลิป)

29 พ.ค. 60
ความคืบหน้าการติดตามจับกุม คนร้ายที่ก่อเหตุ ฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปีหรือน้องแอ๋ม ก่อน จับยัดฝังดิน ซึ่งตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย คือ นายวศิน อายุ 22 ปี น.ส.จิดารัตน์ อายุ 21 ปี น.ส.ปรียานุช อายุ 24 ปี และน.ส.กวิตา อายุ 25 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ
น.ส.กวิตา หรือเอิ้น
เบื้องต้นพบว่าทั้งหมดซึ่งเป็นขบวนการค้ายาเสพติดโกรธแค้นที่ผู้ตายเข้าให้เบาะแสตำรวจติดตามจับกุม จึงวางแผนสังหารอย่างเหี้ยมโหด โดยตลอดทั้งวันมี่รายงานว่า ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ เข้ามอบตัวแล้วนั้น จาการตรวจสอบมีการประสายนเข้าพบตำรวจจริง แต่ไม่มาตามนัด
น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว
โดยตำรวจพบข้อมูลว่า น.ส.เปรี้ยว และน.ส.เอิญ ทั้งคู่ข้ามชายแดนไปยังฝั่งประเทศพม่าแล้ว  เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งทั้งคู่ไปสมัครงานเป็นสาวคาราโอเกะเพื่ออำพรางตัวอยู่ในพื้นที่ อ.ท่าขี้เหล็ก ขณะนี้ อยู่ระหว่างทำเรื่องประสานส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนอยู่
แม่น้องแอ๋ม เปิดเผยความรู้สึก
ขณะมารดาของน้องแอ๋ม ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ท หลังจากเสร็จสิ้นพิธี ฌาปนกิจศพน้องแอ๋ม เมื่อววานนี้ โดยแม่กล่าวเป็นภาษาอีสาน ว่า ทุกวันนี้มีชีวิตเพื่อลูก แต่จากนี้ไม่มีลูกแล้ว แม่รู้แอ๋มตายตาไม่หลับ แอ๋มร้องหาแม่ บอกแม่ๆ แม่อยู่ไหน  มันร้องขอชีวิตเขา แต่เขาก็ไม่ให้ เขาก็ฆ่ามัน ด้าน พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หนึ่งในทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ กล่าวว่า จากการสอบปากคำแม่ของน้องแอ๋มที่ผ่านมาไม่เคยพูดเช่นนี้ ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบว่าคุยกับน้องแอ๋มครั้งสุดท้ายเมื่อใด หากเป็นเรื่องจริงเจ้าหน้าที่ก็ได้ประเด็นใหม่ในการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย และจะเรียกแม่มาสอบถาม แต่บางครั้งก้อาจเป็นเพราะแม่อยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก อาจพร่ำเพ้อพรรณาถึงอดีตของลูกก็เป็นได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ