คดี ผู้กำกับโจ้ กับพวก จตช.เล็งฟันวินัยร้ายแรง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาที่เรือนจำคลองเปรม

21 ก.ย. 64

21 ก.ย. 64 คดี ผู้กำกับโจ้ กับพวกเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต พลตำรวจโท สราวุฒิ การพาณิช รองจเรตำรวจในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง เตรียมประชุมสรุป แจ้งความเอาผิดวินัยร้ายแรงกับ พันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 นาย กรณี ใช้ถุงดำคลุมหัว ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ เป็นการประชุมสรุป พิจารณาหลักฐาน ที่ได้รวบรวมมาทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มมีการจับกุม /สอบสวนขยายผล จนกระทั่งมีคลิปปรากฎการเสียชีวิต รวมทั้งการสอบปากคำชุดจับกุมทั้งหมด และผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารัฐ ว่าเป็นไปตามข้อเท็จจริงหรือไม่

หลังจากได้ข้อสรุปก็จะเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหา กับ 7 นายตำรวจที่เรือนจำคลองเปรม โดยคณะกรรมการ จะให้สิทธิกับทั้ง 7 นายชี้แจงโต้แย้งข้อกล่วหา ซึ่งให้กรอบระยะเวลา ไม่เกิน 15 วัน ส่งกลับมาให้คณะกรรมจเรอีกครั้งเพื่อพิจารณา รวมถึงพิจารณาด้วยว่ามีพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ความผิดของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แตกต่างกันตามพฤติกรรมและหลักฐานที่ปรากฎ ส่วนรายละเอียดขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ้งคณะเจรตำรวจจะดำเนินคดีอย่างโปร่งใสและ ตรงไปตรงมา เพื่อสร้างเชื่อมั่นให้กับประชาชน ว่าการทำงานคณะเจรจตำรวจ จะไม่มีการช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน แต่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจนครสวรรค์ส่งสำนวนชันสูตรศพคดี ผกก.โจ้ ให้อัยการแล้ว
อดีต ผู้กำกับโจ้ รายได้กว่า 600 ล้านจับคดีรถหรู ตร.ส่งป.ป.ช.สอบ รํ่ารวยผิดปกติ
ทนายความอดีต ผู้กำกับโจ้ ปัดข่าวลูกความป่วยไบโพลาร์ ไม่มีเจตนาฆ่าเหยื่อ คุม 7 ตร.ขังคลองเปรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ