วงจรปิด! โจรย่องบ้าน เจอยายสะดุ้งตื่นคว้าไม้ป้องตัว ก่อนทิ้งมีดเผ่นแน่บ - ตระเวนฉกทรัพย์บ้านอื่นอีก (คลิป)

18 ต.ค. 61
ภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านของ นางบรรจง พุ่มภูศรี อายุ 77 ปี ในพื้นที่ อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 61 บันทึกภาพขณะคนร้ายบุกเข้าในบ้าน เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ระหว่างนั้นนางบรรจง มาเจอพอดี คนร้ายจึงคว้ามีดวิ่งเข้ามาขู่ทำร้าย จนคุณยายต้องวิ่งหนี และคว้าไม้ขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้ทิ้งมีด และวิ่งหนีออกจากบ้าน ขับขี่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านนอก หลบหนีไปได้
ภาพจากคลิป กล้องวงจรปิดขณะคนร้ายบุกเข้าบ้าน
วันที่ 18 ต.ค. 61 นายบัณฑิต ใช้บางยาง อายุ 50 ปี ลูกชายของคุณยายบรรจง พาเดินดูจุดเกิดเหตุรอบบ้าน และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุ แม่นอนหลับเคลิ้มอยู่ คนร้ายถอดรองเท้าเดินเข้ามาในบ้าน เนื่องจากถ้าใส่รองเท้าเดิน จะมีเสียงดัง แต่แม่สะดุ้งตื่นขึ้นมา คนร้ายหยิบมีดหันไปที่แม่ และบอกว่าให้เอาเงินมา แม่ตนตกใจ จึงวิ่งหนีออกไปนอกบ้าน คนร้ายก็วิ่งตามออกไป
นายบัณฑิต ใช้บางยาง อายุ 50 ปี ลูกชายของคุณยายบรรจง ผู้เสียหาย
นายบัณฑิต ชี้จุดเกิดเหตุที่ยายบรรจงนอนอยู่ ขณะโจรเข้าบ้าน
ซึ่งหลังเกิดเรื่อง แม่ค่อนข้างวิตกกังวล และนอนไม่หลับ อยากให้ตำรวจติดตามมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมา ย่านนี้เกิดเหตุขโมยเข้ามาขโมยของในบ้านบ่อยมาก แต่ตำรวจไม่สามารถตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ และกรณีนี้ทราบมาว่า หลังจากมาก่อเหตุที่บ้านตนเสร็จแล้ว คนร้ายก็ไปก่อเหตุอีกที่ ซึ่งไม่ไกลจากบ้าน และมีคนเกือบจะจับตัวไว้ได้ แต่คนร้ายสะบัดหลุด และหนีไปได้ทัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ