ไอ้หื่นบุกอุ้มสาวหวังปล้ำ เหยื่อตั้งสติแกล้งยอมก่อนเผ่น ญาติแฉเมียไม่อยู่ทำกลัดมัน (คลิป)

18 ก.ย. 64

กรณีน.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกชายที่รู้จักกัน อาศัยจังหวะตอนที่เมาเคาะประตูเรียก แล้วฉุดกระชากลากออกจากห้องพัก หวังจะข่มขืนกลางลานจอดรถที่อยู่ด้านหน้า แต่โชคดีที่ตั้งสติได้ จึงออกอุบายสมยอม ก่อนจะวิ่งหนีรอดออกมาได้ พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา มามอบให้ผู้สื่อข่าว

458383

โดยในภาพปรากฏพฤติกรรมชายคนดังกล่าว ได้ลงมือก่อเหตุฉุดกระชาก น.ส.นิด ที่อยู่ในอาการมึนเมาออกไปจากหอพัก ทีมข่าวจึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหอพักในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นหอพัก 2 ชั้น ด้านหน้าทางเข้าเป็นร้านค้า

756681

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย.64 น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี สาวโรงงานซึ่งเป็นผู้เสียหาย นำทีมข่าวไปดูห้องที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 โดย น.ส.นิด เล่าว่า ในวันที่ 16 ก.ย.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนนั่งกินเหล้ากับนายเอ (นามสมมติ) และน.ส.พิม (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนและรุ่นพี่ ตอนแรกนั่งกินที่ร้านค้าหน้าหอพัก เวลาเกือบ 22.00 น. ก็ย้ายมากินในห้องนอน หลังจากนั้นนายหนุ่ม อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นชายที่อาศัยอยู่ใกล้หอพัก และรู้จักกับตนรวมถึงนายเอ ได้เข้ามานั่งกินเหล้ากับพวกตนด้วย ระหว่างนั้นนายหนุ่ม ลวนลามและพยายามจับหน้าอกของตน จึงไล่ให้ออกจากห้องไป

586457

จากนั้นเวลาประมาณเที่ยงคืน นายเอ ก็กลับบ้าน จึงเหลือตนกับน.ส.พิม ซึ่งนอนด้วยกันอยู่ในห้อง เวลาประมาณ 01.00 น. ขณะกำลังนอนหลับ นายหนุ่มมาเคาะเรียกผ่านหน้าต่าง ก่อนจะยื่นมือมาสะกิดตัวน.ส.พิม เพื่อให้ช่วยปลุกตน ด้วยความรำคาญ น.ส.พิม จึงบอกให้ตนออกไปคุยกับนายหนุ่ม จากนั้นตนเปิดประตูห้องออกไป นายหนุ่มพยายามจะชวนไปกินเหล้าต่อ แต่ตนไม่ไหว อีกฝ่ายจึงฉุดกระชากตนออกจากห้องแต่ตนขัดขืน ก่อนจะถูกอุ้มปิดปาก ระหว่างนั้นน.ส.พิม เข้าห้องน้ำจึงไม่ได้ยินเสียงตนร้อง

760773

โดยนายหนุ่มลากตนห่างจากหอพักไปประมาณ 20 เมตร และทำท่าจะข่มขืน ด้วยความกลัวตนจึงแกล้งพูดว่ายอมทุกอย่าง แต่ขออย่าทำร้าย รวมถึงบอกว่าให้ไปที่โรงแรมดีกว่า นายหนุ่มจึงชวนตนเดินไปที่บ้านของตัวเอง ห่างจากหอพักไปประมาณ 100 เมตร พร้อมบอกให้ตนรอหน้าปากซอย ระหว่างนั้นตนจึงวิ่งหนีกลับมาที่หอพัก โดยน.ส.พิม เพื่อนรุ่นพี่ยืนรออยู่ รีบพาตนเข้าห้องและปิดล็อกประตูทันที หลังจากนั้นนายหนุ่ม ก็ยังมาเคาะห้องอีก แต่ตนไม่เปิดจนช่วงเช้าก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ 

645218

น.ส.นิด กล่าวด้วยว่า ตนรู้จักกับนายหนุ่มมาประมาณ 1 ปี อีกฝ่ายมีภรรยาแล้วและเคยมาจีบตน แต่ตนไม่เล่นด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกกลัวมาก ๆ ตอนนี้ไม่กล้าอยู่ห้องคนเดียว ต้องมีเพื่อนมาอยู่ด้วย ส่วนตัวอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่อีกฝ่ายพยายามมาขอไกล่เกลี่ยผ่านทางแม่ของตน ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

842665

เมื่อสอบถามหลานสาวนายหนุ่ม ซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม ระบุว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อเช้าที่ผ่านมา และค่อนข้างตกใจ เพราะนายหนุ่มไม่เคยมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ตนคิดว่าอาจจะเกิดจากความเมา และความโมโห เนื่องจากก่อนเกิดเหตุภรรยาของนายหนุ่ม หนีไปเที่ยวไม่อยู่บ้าน นายหนุ่มกลับมาที่บ้านไม่เจอภรรยาก็ตะโกนถามหา แต่ไม่มีใครรู้ว่าภรรยานายหนุ่มหายไปไหน

จากนั้นเจ้าตัวก็ออกจากบ้านไป ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนหลับไม่ทราบเรื่อง ทั้งนี้นายหนุ่ม เคยติดคุกเป็นเวลากว่า 10 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่น เพิ่งออกจากเรือนจำ ประมาณ 2 ปี ตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส