สาวสอง เล่านาทีแท็กซี่โชว์ล้างเจ้าโลก ชวนเซ็กซ์ สุดหยาบเสร็จกิจอวยพรให้ได้บุญ (คลิป)

18 ต.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ แจ้งเรื่องเตือนภัยแท็กซี่ ผ่านทวิตเตอร์ โดยร้องเรียนแทนเพื่อน ระบุความว่า หลังจากเพื่อนที่เป็นสาวประเภท 2 ใช้บริการแท็กซี่ เจอคนขับรถแท็กซี่ช่วยเหลือตัวเองโชว์ในรถขณะขับขี่ พร้อมส่งภาพเป็นหลักฐานที่ชัดเจน
ภาพจากคลิปวิดีโอ ขณะคนขับแท็กซี่ช่วยตัวเอง
วันที่ 17 ต.ค. 61 น้องเตย (สงวนชื่อ-นามสกุล) สาวประเภท 2 ที่ประสบเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดเมื่อช่วง 08.30 น. ของวานนี้ (16 ต.ค. 61) ตนเรียกรถจากบางบอน เพื่อไปขึ้นรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า โดยที่ตนออกมาเรียกแท็กซี่ตามปกติ ปรากฎเมื่อเรียกเจอรถลุงคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว บอกตนว่า "ขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ ลุงปวดท้อง" ตนก็บอกไปว่า "ได้" เมื่อตนขึ้นรถแท็กซี่ ก็นั่งด้านหลังฝั่งซ้าย จากนั้นขับไปได้ประมาณ 5 นาที ลุงคนขับจอดรถที่ข้างถนน จากนั้นลุงก็ลงไปปัสสาวะข้างถนน ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าข้างทาง ปรากฎเมื่อลุงฉี่อยู่ จู่ ๆ ก็หันเอียง 45 องศา มาทางที่ตนนั่งรออยู่ในรถแท๊กซี่ ทำให้ตนเห็นอวัยวะเพศลุงอย่างชัดเจน จากนั้นเมื่อลุงปัสสาวะเสร็จ ได้เดินกลับมาที่รถ และหยิบขวดน้ำเปล่า กลับไปยืนที่เดิม ปรากฎว่า รอบนี้ลุงคนขับหันหน้าเข้าหาตนอย่างจัง และควักอวัยวะเพศออกมาทั้งหมด และเอาน้ำเปล่าล้างถูทำความสะอาดแบบจริงจัง โดยไม่ได้สนใจสายตาใคร ซึ่งกว่าจะเก็บอวัยวะเพศเข้าไป ลุงก็เกือบเดินมาถึงรถแล้ว จากนั้นลุงก็ขึ้นมาบนรถปกติ ขับออกมาได้พักหนึ่ง ลุงเริ่มชวนคุย ถามประมาณว่า ตนเป็นสาวประเภท 2 ใช่ไหม แล้วก็บอกว่า ตัวเองเคยมีแฟนเป็นสาวประเภท 2 เคยมีเพศสัมพันธ์กับสาว 2 แล้วยังบอกว่ามันดีมากเลยนะ ตอนนั้นตนเริ่มรู้ว่าลุงไม่ปกติ เพราะเริ่มชวนคุยเรื่องเพศ
น้องเตย (สงวนชื่อ-นามสกุล) สาวประเภท 2 ผู้เสียหาย
จากนั้น น้องเตย กล่าวอีกว่า ลุงยังไม่หยุดเล่า ยังพูดเรื่องตัวเองกับแฟนเก่า เล่าว่า มันดีมากเลย ซึ่งลุงเล่าละเอียดมาก ตอนนั้นตนก็สังเกตเห็นอีกว่า มือของลุงคนขับไม่ปกติ ลูบคลำไปมาบริเวณเป้า ตนก็แอบถ่ายคลิปส่งให้เพื่อนดู ซึ่งในคลิปจะเห็นลุงทำมือหยุกหยิกไปมา พร้อมบอกให้ตนชะโงกมาดูอวัยวะเพศของลุงว่าขนาดได้ไหม และยังถามว่าตนอยากจับไหม ลุงบอกว่าจะจอดรถข้างทาง ให้ตนย้ายไปนั่งข้างคนขับ เมื่อเป็นเช่นนั้น ตนบอกลุงว่า "งั้นขอลงข้างหน้าเลย จะไปซื้อของ จะไปกดเงิน" แต่ลุงตัดสินใจไม่จอด และบอกว่า "ยังไม่ต้องก็ได้ ไว้รอสนิทกันก่อนแล้วค่อยจับ" โดยลุงให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ ซึ่งลุงขอจับมือตน แต่ตนไม่ยอม พยายามย้ำให้จอดรถ แต่ลุงไม่จอด จังหวะนั้นตนสังเกตเห็นลุงนำอวัยวะเพศตัวเองออกมาจากกางเกง ตนหยิบโทรศัพท์ถ่ายภาพไว้ได้ทัน จากนั้น ลุงก็พยายามถามว่า "กินยาคุมไหม" ลุงกลัวว่าของตนจะฟ่อ แล้วถามตนว่า "ไม่มีอารมณ์เลยหรอ" ขณะที่ตนจ่ายเงินแล้วจะลงจากรถ ลุงพูดอีกว่า "ขอบคุณมาก ๆ ลุงไม่มีความสุขแบบนี้มานาน หนูได้บุญมากเลย" แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกอิ่มบุญตามที่ลุงบอก ยังคงทำอะไรไม่ถูก ทั้งนี้ ตนอาจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะห่วงว่าจะไม่ปลอดภัย น้องเตย กล่าวว่า ส่วนตัวก็ตกใจระหว่างทาง กลัวว่าหากตนโวยวายจะถูกทำร้าย เพราะไม่รู้ว่าลุงมีอาวุธหรือไม่ ตนจึงไม่โวยวาย ก็นั่งฟังลุงไปเรื่อย ๆ ตนไม่ได้กลัวว่าลุงจะข่มขืน เนื่องจากหากทำจริง ตนคงต่อสู้ ทั้งนี้ ที่เผยแพร่คลิปเพราะคิดว่าหากเป็นผู้หญิง หรือเด็กขึ้นรถ และเจอแบบนี้ อาจเป็นอันตราย ด้านกรมการขนส่งทางบก หลังทราบเรื่อง ได้ตรวจสอบรถแท็กซี่ ทราบว่าเป็นแท็กซี่ส่วนบุคคลมี นายปภู เป็นคนขับรถ ซึ่งมีความผิดตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 5 (15/1) ประกอบมาตรา 58/1 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลหรือกระทำการลามกอย่างอื่นไม่ว่าจะกระทำด้วยตนเอง หรือกระทำด้วยสื่อหรือวัสดุใด ๆ อันทำให้ปรากฏความในทำนองเดียวกัน มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท เบื้องต้น ได้ประสานงานกับ นายปภู เจ้าของรถ นำตัวผู้ขับรถในวันเกิดเหตุมารายงานตัวโดยทันที ทั้งนี้ น้องเตย ผู้เสียหาย หลังทราบรายละเอียดการดำเนินการขนส่ง ระบุว่า การปรับ 5,000 บาท อาจจะน้อยไป เพราะหลังจ่ายค่าปรับ ก็อาจกลับมาก่อเหตุอีก จึงต้องการให้ตรวจสอบว่า ผู้ขับแท็กซี่มีอาการป่วยหรือไม่ หรือทำไปเนื่องจากเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ