ผัวโหดบีบคอเท้าเหยียบหน้าเมียลั่นทำเพราะรัก เมียโดดป้องเจ็บเบา ๆ ฉะแม่ทำเรื่องใหญ่ (คลิป)

18 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีส่งมาให้ อ้างว่าสามีโหดทำร้ายภรรยา และแม่ยาย จึงลงพื้นที่ไป อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งจุดเกิดเหตุที่นายประภาวิน อร่ามหนุน สามีโหดรายนี้ ได้ลงมือทำร้าย น.ส.สุวิมล มะลิซ้อน ภรรยา ด้วยการบีบคอแล้วชกหน้า พบว่าเป็นพื้นที่โล่ง มีหญ้าขึ้น อยู่ข้าง ๆ บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

839771

น.ส.นิรชา ศรีคำ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า จะเกิดเหตุแบบนี้เป็นประจำ เพื่อนบ้านใกล้เคียงโทรศัพท์มาบอกตนให้เข้าไปช่วยห้าม ตนก็ยินดีเข้าไปช่วยระงับเหตุหลายครั้ง เพราะว่านายประภาวิน หลอนยาเสพติด และมักจะลงมือทำร้าย น.ส.สุวิมล ภรรยา ตนพยายามห้ามแต่ห้ามไม่ได้ เนื่องจากคนก่อเหตุตัวใหญ่กว่า คลุ้มคลั่งอาการหนักไม่ฟังใคร ใช้มือใช้เท้ากระทืบภรรยาไม่ยั้ง ตนคิดในใจว่าสักวันฝ่ายหญิงคงจะตายคาเท้าแน่ ๆ และยังดีที่มีคนนำมีดไปซ่อนไว้ทัน

952438

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าผัวเมียคู่ดังกล่าวทำร้ายกันบ่อยมาก ๆ จนชาวบ้านและญาติพี่น้องไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ด้านคนเจ็บ มีลูกเลี้ยงที่เห็นเหตุการณ์ตลอด เมื่อโดนทำร้ายเด็กก็จะวิ่งมาหาตน มากอดตน ทำร้ายกันหนักสุดเกือบสลบก็มี เพราะคนก่อเหตุค่อนข้างอันตราย ชอบไปเคาะประตูขอเงินเพื่อนบ้านใกล้เคียง กลัวว่าวันไหนขอไม่ได้จะทำร้าย หรือไปฆ่าชาวบ้าน แต่ภรรยาของเขาก็ทนอยู่ ถ้าภรรยาคิดจะหนีไปอยู่ที่อื่น เขาขู่ด้วยว่าจะฆ่าคนในบ้านทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม นายประภาวิน ยังเคยทำร้ายใช้เท้าถีบอกแม่ยาย ตนจึงช่วยแจ้งความหลายครั้ง ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องในครอบครัว และอยู่ในช่วงโควิด-19 จึงยังไม่ได้เข้ามาดู ตนจึงตัดสินใจแจ้งเข้าไปที่แฟนเพจของรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 เนื่องจากว่าตนอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับตัวไป เพราะเป็นบุคคลอันตราย

777632

นายประภาวิน อร่ามหนุน ผู้เป็นสามี เปิดเผยว่า ครอบครัวเมียกับแม่ยายไม่ปกติ ชอบทะเลาะกันเอง บางครั้งตนก็ต้องทะเลาะด้วย สาเหตุที่ทะเลาะกับภรรยา เพราะว่าภรรยาชอบเอาแต่ใจ เลยโมโหทำร้าย แต่ไม่บ่อย ตนคบกับภรรยามา 1 ปี ยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยสาเหตุมาจากความจน ไม่มีเงิน และเครียด ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน แม่ยายก็ขี้เมา ชอบหาเรื่องด่าคนในครอบครัว ตนไม่ได้เป็นคนเริ่ม จึงเป็นประเด็นที่ทะเลาะกัน ที่เห็นในคลิปนั้นเป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่คบกันมา นอกนั้นทะเลาะกันเบา ๆ ตนเสียใจมากหลังจากทำร้ายเมียแล้วก็ได้กอดคืนดีกัน 

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า เวลาที่ตนดื่มเหล้าเมาจะไม่ยุ่งกับใคร อยู่คนเดียวเงียบ ๆ แม่ยายก็ชอบมาหาเรื่อง บ่นยาวเป็นชั่วโมง นานที่สุดบ่นนานถึง 3 ชั่วโมง ตนคิดว่าอยากจะย้ายไปยู่กับภรรยาโดยไม่มีแม่ยาย

ส่วนประเด็นที่ไปเคาะบ้าน ขอเงินเพื่อนบ้านยืนยันว่าไม่เคยไปขอ แต่แค่ไปเคาะเรียก เอาเครื่องใช้ไฟฟ้าไปจำนำ เพราะที่บ้านจนขาดแคลนเงิน เช่น เอามือถือไปจำนำ พอมีเงินก็ไปไถ่คืน อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษแม่ยาย แต่ขอโทษแล้วก็คงทะเลาะเหมือนเดิม ลำบากใจกับแม่ยาย เพราะแม่ยายชอบกินเหล้า และสติไม่ดี

502762

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ พบว่าอยู่กับภรรยา ลูกเลี้ยง และแม่ยาย ทั้งนี้ น.ส.สุวิมล มะลิซ้อน ภรรยาที่โดนทำร้าย กล่าวว่า ตนคบหากับฝ่ายชายเกือบ 1 ปีแล้ว ตอนที่โดนทำร้ายไม่เจ็บมากและยอมรับได้ ก่อนโดนทำร้าย ตนไม่ชอบสามีที่กินเหล้าเมา จึงรำคาญและทะเลาะกันบ่อย สามีเลยพาลทำร้ายร่างกาย ตนวิ่งไปหาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยจึงมีคนถ่ายคลิปดังกล่าวได้

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าโดนทำร้ายบ่อยจริง แต่ที่ทนอยู่เพราะผูกพัน และต้องดูแลกันไป ไม่ใช่เพราะรักกันอย่างเดียว เจ็บแค่กายตนยังรับได้ และตนยอมรับว่าเคยไปแจ้งความแล้ว แต่ไม่ได้อยากให้สามีโดนจับติดคุก อยากให้สามีเลิกทำพฤติกรรมแบบนี้มากกว่า จึงอยากให้สามีปรับปรุงตัว

"ถามว่ารักกันไหม เราก็ยอมรับว่ารักสามีอยู่ แม้ว่าก่อนหน้านี้เคยโดนสามีใช้เท้ากระทืบหน้าเกือบเสียโฉม แต่ก็ให้โอกาสสามีแก้ตัว" น.ส.สุวิมล กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส