หนุ่ม ศรราม ยืนยันไม่ได้กีดกัน กุ้งพลอย เจอลูกสาว!

17 ก.ย. 64

จากกรณีที่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาบอกว่ายังคงรอที่จะเจอลูกสาว “น้องวีจิ” และอยากให้อดีตสามีอย่าง หนุ่ม ศรราม พิจารณาเรื่องของวันที่จะได้เจอหน้าลูก

s__93569113

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เผยกับ อีจันบันเทิง เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า…. "ผมต้องเรียนอย่างนี้ครับ ผมไม่ได้กีดกันไม่ให้เจอลูก แต่ว่าสถานการณ์ ตอนนี้ก็อย่างที่เห็น โควิด มันยังระบาดอยู่เลย ผมเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า ทุกวันนี้ครอบครัวเราเอง ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุดๆครับ"

เห็นล่าสุดมีคลิปที่อดีตภรรยา นั่งกับเพื่อนชาย พี่หนุ่มเห็นไหมคะ? "ได้เห็นแล้วครับ คือตัวผมเองต้องเรียนก่อนว่า ผมไม่ได้ติดใจ หรือ หึงหวงอะไร หากอดีตภรรยา จะเปิดใจกับใคร จะคบใครมันก็เป็นสิทธิของเขา แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวผม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผม ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง

อันนี้ผมต้องขอเลย เพราะโควิดมันค่อนข้างน่ากลัวมาก ผมเองห่วงและกังวลเรื่องเดียวคือ ความปลอดภัยของวีจิ อย่างคลิปนั้น คุณติ๊กไปนั่งคือไม่ใส่แมสก์ ไปเจอใครมาบ้างก็ไม่รู้ เป็นสิ่งที่ผมกังวลมากที่สุดเท่านั้นครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยกีดกันอดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูกครับ"

ขอบคุรข้อมูลจาก : อีจันบันเทิง

s__93569115

s__93569117

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต่าย สายธาร เคลียร์ชัดหลังโดนจวกแรง สร้างภาพเป็นคนใจบุญ แต่ไม่กลับไปหาแม่ที่ป่วยหนัก เคราะห์ซ้ำ-กรรมซัด ตัวเองพบเนื้องอกมดลูก-เต้านม 
ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ขอบคุณหลังได้รับความช่วยเหลือ จากเหตุโจรแสบงัดร้าน
ครูปุ้ม ชนะคดี! ศาลสั่งเลขาคนสนิท ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส