ครูปุ้ม ชนะคดี! ศาลสั่งเลขาคนสนิท ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน

17 ก.ย. 64

จากกรณีที่ ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงชื่อดัง วัย 83 ปี ได้ทำการฟ้องหย่าภรรยา นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี หลังอยู่กินด้วยกันมากว่า 30 ปี หลังมีการเผยว่า เพราะมีมือที่สาม อย่างเลขาสาวคนสนิท ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางจังหวัดกาญจนบุรี ได้อ่านคำพิพากษาผ่านระบบออนไลน์ ให้เลขาคนสนิทของครูชลธีจ่ายค่าทดแทนให้กับครูปุ้ม 

1631853143472

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ “ครูปุ้ม ศศิวิมล” โดยเจ้าตัวเผยว่า หลังจากต่อสู้คดีมา 2 ปี เมื่อวานนี้ศาลอุทธรณ์ มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้เลขาของครูชลธีจ่ายค่าทดแทน แต่ที่เพิ่มเติมก็คือ เรื่องดอกเบี้ยของ สิ่งที่จะต้องจ่ายเราก็ลดลง จากร้อยละ 7.5 ต่อปี เป็น ร้อยละ 5 ต่อปี ซึ่งครูปุ้มบอกว่า ที่ฟ้องครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนา ที่อยากได้เงินจากใคร

แต่ต้องการปกป้อง ป้องปราม ว่าอะไรถูกอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ โดยเรื่องการฟ้องแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ครูชลธีฟ้องหย่า และส่วนที่ 2 ครูปุ้มฟ้องเลขาของครูชลธี ในส่วนที่ครูชลธีฟ้องหย่านั้น ศาลตัดสินไปเมื่อ วันที่ 17 ธันวาคม

1631853172740

โดยศาลยกฟ้อง เนื่องจากไม่มีมูลเหตุแห่งการหย่า และสถานะตอนนี้ยังเรียกได้ว่าครูปุ้มเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของครูชลธี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้เจอหน้าครูชลธีแต่บนศาลตั้งแต่ไกล่เกลี่ยครั้งแรก ครูปุ้มเผยต่อว่า

ตอนนี้เวลาติดต่อครูชลธีก็มีรับสายบ้าง แต่ปลายสายก็จะเป็นเลขาผู้หญิงรับ ตนก็ยังงงว่าโทรไปดึกดื่นเลขาเขาไม่กลับบ้านหรอ พอเราไปหาที่บ้านเขาก็ไม่ออกมารับ ตนก็ยังงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับครู ส่วนเรื่องที่ครูปุ้มยังห่วงครูชลธีอยู่นั้น คือเรื่องของสุขภาพ ชื่อเสียง ผลงานของครูชลธี เนื่องจากหลังเกิดเรื่องราว ครูชลธีไม่ได้มีผลงานออกมาเลย เพราะในอดีตจะเห็นผลงานครู ออกมาทีไร ก็คือ ดังทุกเพลง ติดปากทุกเพลง

1631853216031

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ติ๊ก ชิโร่ ยันยังรักกันดี หลังมีข่าวอักษรย่อภรรยานอกใจ
แก้มบุ๋ม นำเงินที่ได้จากการฟ้องไปบริจาค ฝากถึงคู่กรณีรอข้อความชี้แจ้งความจริงและคำขอโทษอยู่!
ชมพู่-น็อต ควัก 2 ล้าน สร้างห้องความดันลบ หลังผู้ป่วยโควิดต้องนอนลานจอดรถ เปียกฝนสาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส