แป้งโกะ เปิดใจหลัง "ว่านไฉ" ทำเซอร์ไพรส์ขอ "อาย" แต่งงาน เผยมันมีแต่ความน่ารัก - มีแต่ความยินดี

17 ก.ย. 64

สำหรับหนุ่ม ว่าไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ AF5 หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว อาย กมลเนตร เรืองศรี แต่งงาน เมื่อวันที่ 9 ผ่านมา ซึ่งงานนี้นักแสดงสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ที่เป็นทั้งแฟนเก่าของหนุ่มว่านไฉ และเพื่อนสนิทของสาวอาย ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับทั้งคู่

s__93569046

โดยในไอจีของ แป้งโกะ ที่ทำ Q&A ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถามว่า "พี่แป้งคิดยังไงกับที่พี่ว่าน กับพี่อายเป็นแฟนกัน" งานนี้ แป้งโกะ โพสต์ข้อความแบบชัดเจนว่า

“ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมาก ที่คิดก็คือ คิดว่าน่ารักดีมากกกค่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มาตลอด จริงๆตอนนู้นนน ก็เคยสัมฯไปแล้วว่ามันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยัง contact กันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติ ปรึกษาเรื่องแฟน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้ว move on กันไปนานนนมากๆ แล้วค่า (อยากให้ทุกคน move on ไปกับเราน้า)”

s__93569048

“ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ. ในแบบที่ใครๆ ก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเค้าคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆ บอๆ น่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆ ตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า แล้วสุดท้ายเค้าก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้”

“ป.ล. รูปนี้ก็คือว่านส่งมาให้ดูหลังขออายแต่งงานแบบสดๆ ร้อนๆ คือมันมีแต่ความน่ารัก มันน่าแซวอะ มีแต่ความยินดีน้า”

s__93569049

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส