ณวัฒน์ ตอบกลับแล้วหลัง ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึงออกอากาศ

16 ก.ย. 64

หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศลาออกจากงานพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย เพื่อมีอิสระในการแสดงความคิดเห็นโดยไม่กระทบกับสปอนเซอร์รายการ ล่าสุด หัวเรือใหญ่อย่าง ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ถึงกับบอกคิดถึงออกอากาศ งานนี้เจ้าตัวรู้ ตอบกลับแล้ว!!

โดยเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ต๋อย ไตรภพ พร้อมด้วย โก๊ะตี๋ อารามบอย และ เอ๊าะ กีรติ ได้เผยความในใจถึง ณวัฒน์ โดยได้พูดในช่วงที่เปิดรายการว่า "สำหรับ โก๊ะเนี่ย เราทะเลาะกันประจำ เมื่อก่อนอยู่ 4 คน จำกันได้ไหม ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาเหลือ 3 คน คิดถึงนะ วันหลังชวนมาเป็นแขกรับเชิญเอาไหม"

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยกับ ข่าวสด ว่า "มีคนส่งคลิปมาให้ครับก็ขอบคุณครับ ขอบคุณทั้ง 3 คนครับ ใจจริงแล้วอยากจะหยุดไปเลย แต่ถ้าทำให้ทั้ง 3 คน มีสีสันได้ ก็อาจจะแวะเวียนไปในกรณีพิเศษ เช่นเวลาที่เขาจัดงานครัวคุณต๋อย เฟสติวัล ก็เคยคิดว่าจะไปร่วมงาน หรืออาจจะไปสตูดิโอ ไปให้กำลังใจทีมงานและพี่ต๋อย โก๊ะกับเอ๊าะ

"เรื่องที่โก๊ะตี๋บอกว่า ถ้าไม่มาจะเผาบ้านทิ้งเลย โอ้ยยย มันเคยมาถึงบ้านแล้วครั้งหนึ่ง ผมปิดประตูไม่อยากรับมัน (หัวเราะ) จริงๆ เราสนิทกัน ผูกกัน รักกัน แมวที่ผมเลี้ยงอยู่ โก๊ะตี๋ก็เอามาให้ ต้นไม้ผมเลี้ยงไม่ได้ก็เอาไปให้โก๊ะตี๋เลี้ยง สัปดาห์ที่แล้วยังไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมด้วยกัน การไม่ได้ทำงานด้วยกันไม่ได้แปลว่าเราเหินห่างกัน"

"ก็ต้องยอมรับว่าเวลาเปิดไปเจอ ก็ใจหายเพราะเราเคยยืนอยู่ตรงนั้น แต่เราตัดสินใจแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป สำหรับครัวคุณต๋อย พี่ต๋อยก็ได้พูดแล้วว่า สถานที่ตรงนี้ไม่มีคนมาแทน อยากมาวันไหนก็แวะมา อีเวนต์อะไรณวัฒน์มาช่วยได้ก็อยากให้มา"

"คิดถึงทุกคน สถานที่ที่เคยอยู่ 8 ปี มันกำเนิดมาจากความคิดของพวกเรา เราทำงานอยู่ด้วยกัน 16-17 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน 4 คน มันนานมาก จนเรารู้สึกว่าเร็วมาก"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ไม่มีคำว่าแตกคอเกิดขึ้นเด็ดขาด ผมไม่ใช่คนวงการบันเทิงที่เล่นข่าว จริงคือจริง ไม่จริงคือไม่จริง ดังนั้นไม่มีวันที่จะแตกคอ ไม่ว่าจะทำงานด้วยกัน หรือไม่ทำงานด้วยกัน หรือว่าได้ทำงานด้วยกันบ้างไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม เราจะรักและเคารพกันแบบนี้ตลอดไปทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึง"

931124

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต๋อย ไตรภพ บ่นคิดถึง ณวัฒน์ เมื่อก่อนอยู่กัน 4 คน ทะเลาะกันประจำ!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส