เปิ้ล นาคร อาลัย เสนาโค้ก หลังเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ

16 ก.ย. 64

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง ภายหลังจาก ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวร้ายว่า เสนาโค้ก  สมชาย เปรมประภาพงษ์  จากไปอย่างสงบในวันที่ (15 ก.ย.64) เวลา 16.00 น. พร้อมข้อความอาลัยว่า "ขนาดทำใจไว้บ้างแล้ว...ยังใจหาย...หลับสบายเถิดเพื่อน" ทั้งนี้ เมื่อหลายเดือนก่อนอย่างที่ทราบกันว่าพิธีกรรุ่นใหญ่อย่างเสนาโค้ก ได้ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และอาการไม่สู้ดีนัก กระทั่งวันนี้จากไปอย่างสงบ

1631763103790

ขณะที่ ปิง ฟรุตตี้ หรือ กัณพล ปรีดามาโนช อีกหนึ่งในคนบันเทิงที่ได้โพสต์แสดงความอาลัยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “RIP. สู่สุคติครับ พี่โค้ก! ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เปรมประภาพงษ์ มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ”

1631763497085

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ เปิ้ล นาคร หนึ่งในแก๊งเสนารุ่นน้อง โดยพี่เปิ้ล เปิดเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบข่าวยอมรับว่าตกใจมาก ๆ “พี่ได้คุยกับแกอยู่ไม่นานนี้เอง คุยกันอยู่บ่อย ๆ เพื่อโทรไปให้กำลังใจ เพราะก่อนหน้านี้ที่พี่โค้กป่วยก็โทรไปพูดคุยเป็นเพื่อนตลอด ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยเมื่อไม่กี่อาทิตย์ผ่านมา ได้ยินว่าเสียงแกเริ่มดีขึ้น มีเสียงหัวเราะ แกก็บอกว่าตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว โรงพยาบาลคือรักษาหมดทุกอย่างแล้ว ก็ดูไม่มีแววจะเสียชีวิต แกก็บอกเลยว่าไม่กลัวตาย แกไม่ห่วงตาย แต่แกห่วงคนข้างหลังมากกว่า”

1631763212135

นอกจากนี้ เปิ้ล นาคร ยังกล่าวด้วยว่า “เราเองคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ที่เคยร่วมงานกัน ความน่ารักของพี่โค้ก และแกเป็นรุ่นพี่ที่จุฬาฯ ด้วย และก็ได้มาร่วมงานตั้งแต่ยุทธการขยับเงือก แกเป็นพี่ใหญ่ คอยดูแลน้อง ๆ ทุกคนในทีมเสนา พี่โค้กจะเป็นหัวหน้าทีม และคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ แกมีความคิดสร้างสรรค์สูงมาก เป็นคนที่ดูแลน้อง ๆ ทุกอย่างและทำทุกอย่างตั้งแต่เป็นที่ปรึกษา เป็นผู้ควบคุมความซนของพวกเรา และก็เป็นผู้จัดการทีมการเงิน ดูแลทุกอย่างให้หมดเลย สมัยก่อนคอนเสิร์ตพวกเราก็จะเยอะมาก เราก็จะออกงานกันบ่อย ก็จะมีพี่โค้กคนเดียวที่คอยดูแล เราไม่ได้มีผู้จัดการอย่างวงอื่น ๆ”

1631763310668

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายนี้ตนอยากจะบอกว่า ถ้าตนรู้ว่าแกกำลังจะจากโลกนี้ไป คงจะได้มีโอกาโทรศัพท์พูดคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย ตนก็อยากบอกว่า “ตอนนี้พี่ไม่อยู่แล้ว บอกผ่านฟ้าไปแล้วกันนะ ถ้าชาติหน้ามีอีกขอให้พวกเราให้เกิดมาร่วมทีมกัน เป็นทีมที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยทั้งประเทศเหมือนเมื่อเกือบ 30 ปีก่อนที่เราเคยทำในนามของยุทธการขยับเหงือก ในนามของสื่อบันเทิง ที่พี่โค้กเคยทำตลอดชีวิต หวังไว้ว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยรักและอาลัยจากน้องชายคนนี้ครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เสนาโค้ก อดีตพิธีกรดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเป็นมะเร็งตับ
เสนาลิง โพสต์อาลัย เสนาโค้ก “ผมรักพี่นะครับ”
ประวัติ เสนาโค้ก อดีตพิธีกรรายการดังยุค 90 ยุทธการขยับเหงือก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส