แม่น้ำหนึ่ง มีคู่แข่ง! หลักกิโลเฮี้ยน ให้เลขเด็ดถูก 11 งวดติด ชาวบ้านแห่ส่อง มั่นใจงวดนี้ รวย!

15 ก.ย. 64

ชาวบ้านแห่ดู หลักกิโลเฮี้ยน ให้เลขเด็ดถูกเต็มๆ มาแล้ว 11 งวด ไม่มีพลาดสักงวด

วันที่ 13 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวประจำ จังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่บ้านบึงขวาง ตำบลคาละแมะ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์  พบกลุ่มชาวบ้านกำลังนำของมาเซ่นไหว้หลักกิโลเฮี้ยนให้เลขเด็ดเพื่อแก้บนและขอเลขเด็ดงวดที่ 12 ต่อ ซึ่งชาวบ้านถูกต่อเนื่องมาแล้ว 11 งวด ไม่มีพลาดเลยสักงวด

หลักกิโลเฮี้ยน สุรินทร์

หลักกิโลเฮี้ยนให้เลขเด็ด  เป็นหลักกิโลเมตรที่ 16 เส้นศีขรภูมิ - รัตนบุรี เป็นพื้นที่ที่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนมาแล้วหลายราย ชาวบ้านเชื่อว่าวิญญาณเหล่านั้นมาสิงอยู่ในหลักกิโล  เมื่อมีชาวบ้านมาถึงที่แห่งนั้นจะรู้สึกสัมผัสได้ว่าเลขไหนจะออก พร้อมทั้งชี้บอกเพื่อนๆ ว่างวดนี้จะออกเลขนี้  ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในหลักกิโลนั้น แล้วก็ถูกจริงๆ ทำให้มีชาวบ้านแห่มาขอโชคลาภเป็นจำนวนมาก

หลักกิโลเฮี้ยน สุรินทร์

จากการสอบถาม นายวรพจน์ พัชรพิมาย อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้าน เล่าว่า หลักกิโลแห่งนี้จะดังขึ้นมาได้ ก็เพราะมีร่างทรงจากหมู่บ้านใกล้เคียงเข้าทรงแล้วบอกว่า ถ้าใครอยากถูกหวยให้ไปที่หลักกิโลเมตรที่ 16  เส้นศีขรภูมิ -  รัตนบุรี  ชาวบ้านอยากรู้ว่าจะจริงหรือไม่ก็ลองพากันมาดู ก็รู้สึกว่าสัมผัสได้จริงถึงความเฮี้ยน มีความรู้สึกเหมือนมีผีมาสิงแล้วบอกเลข 272  และ 18 ให้ทุกคนซื้อ  ปรากฎว่างวดแรกก็ออก 272 และ 18 จริงๆ ชาวบ้านถูกกันหลายคน 

จากนั้นก็ขอมาเรื่อยๆ จนถึงงวดที่ 11 ไม่เคยพลาดสักงวด วันนี้ชาวบ้านจึงนำของเซ่นไหว้มาแก้บน เพื่อขอเลขเด็ดงวดที่ 12 ต่อ  ได้เลขอะไรต้องติดตามกันต่อไป

หลักกิโลเฮี้ยน สุรินทร์

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
- กระซิบข้างหู ไอ้ส้มฉุน ขอ เลขเด็ด หวังเถ้าธูปให้โชคงวด 16 กันยายน 2564
- เชื่อมาให้โชค! งวด 16 กันยายน 2564 งูเห่าซุกห้องเครื่องปิกอัพ เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค
- หลักกิโลเฮี้ยน! ประทับร่างบอก เลขเด็ด กลางวันแสกๆ เปรยอยากเหล้าเบียร์สักเป๊ก 2 เป๊ก
- ส่อง เลขเด็ด เต่าหับเข้าบ้าน จับโรยแป้งขาวนวล เชื่อมาให้โชค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ