ดร.หนุ่มแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ โพสต์ขอโทษดราม่าขอกินฟรี อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

14 ก.ย. 64

ดอกเตอร์หนุ่ม แอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ ถูกร้านแฉทักขอกินฟรี ล่าสุด โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษแล้ว อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ จะนำบทเรียนไปปรับปรุงตัว

กรณี เพจเฟซบุ๊กร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ Wisdom International Buffet ได้ออกมาเผยถึงพฤติกรรมของหนุ่มแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ ส่งข้อความมาขอกินฟรี 2 คนจาก 4 คน เมื่อทางร้านไม่ยินยอมกลับข่มขู่ว่าจะแบนร้านออกจากกลุ่ม ต่อมามีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าแอดมินคนดังกล่าว มีดีกรีเป็นถึง ดร.ดุษฎีบัณฑิต จากภาควิชาพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง

413542

ล่าสุด วันนี้ (14 ก.ย.) ดอกเตอร์ ส. แอดมินคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว พร้อมแท็กถึงเฟซบุ๊กของร้านคู่กรณี โดยระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใด ๆ ก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่างๆ ในอนาคตให้มากขึ้น ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สรุปดราม่า ร้านบุฟเฟต์ แฉแอดมินกลุ่มขอกินฟรี ล่าสุดลามถึงสถานศึกษาต้นสังกัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ