หนุ่มหัวร้อนอ้างห่วงลูกรถล้มเจ็บ ถูกยั่วโมโห ผลักอกกู้ภัย ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ (คลิป)

14 ก.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์หนุ่มหัวร้อนรายหนึ่ง อายุประมาณ 45 ปี ที่อยู่ในอารมณ์โมโหอย่างรุนแรง ขณะกำลังคุกคามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรจุดที่เกิดอุบัติเหตุ บนถนนเชียงใหม่–พร้าว บ้านห้วยบงนอก หมู่ 5 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้คนที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว

815337

จากการสืบสวนทราบว่าจุดดังกล่าวเพิ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 15 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบครึ่ง มีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเด็กหญิงวัย 2 ขวบครึ่ง มีชายรายหนึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ ได้ขับรถเก๋งสีแดงมาจอดขวางหน้ารถกู้ชีพ และลงจากรถมาชี้หน้าด่ากราดโดยที่ไม่ได้สอบถามอะไร

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวยังปรี่เข้ามาจะตบหน้าเจ้าหน้าที่ผู้หญิง กู้ภัยอีกคนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยห้าม แต่กลับถูกผลักอก และชายรานี้ก็ยังไม่ฟังเสียงลูกชายที่พยายามเข้ามาห้ามและยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ด้วย ซ้ำชายดังกล่าวยังด่ากราดไปทั่ว พร้อมกับอ้างว่าเป็นคนขับรถของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนจะพาเมียและลูก ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถออกไปส่งโรงพยาบาลเอง

483881

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่าชายที่ปรากฏในคลิป คือ นายกิตติศักดิ์ ชัยวุฒิ อายุ 38 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ได้ไปชกต่อยกับใคร แต่เป็นฝ่ายกู้ภัยมากกว่าที่เข้ามายั่วโมโหให้ตนชกหน้า ส่วนที่ตนพูดในคลิปว่าเป็นคนขับรถโรงพยาบาล ยอมรับว่าเคยทำจริง แต่ได้ลาออกแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นเสียงดังโวยวายจริง เพราะหัวอกของคนเป็นพ่อที่ห่วงลูก ๆ ตอนเห็นลูกได้รับบาดเจ็บก็สติแตก และอยากจะขอโทษสังคม รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ตนได้ตะโกนโวยวายเสียงดังใส่ด้วย

137613324703767807

นอกจากนี้ นายกิตติศักดิ์ กล่าวด้วยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนได้ติดต่อไปที่นายกเทศบาลเจดีย์แม่ครัวแล้ว เพื่อเข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งนายกฯ ก็ได้รับทราบแล้ว และจะได้ติดต่อทั้งสองฝ่ายมาตกลงกันต่อไป พร้อมกับเปิดภาพให้ดูสภาพลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บ กระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย และศีรษะบวม โดยขณะนี้ได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว และคาดว่าต้องใช้เวลารักษาตัวอีกระยะกว่าจะหายดี ส่วนคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกเข้าไปเจรจาตกลงกับคู่กรณีในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย.64)

381733

นายดร จำนงค์ เจ้าหน้าที่งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันนี้ บนถนนเส้นเชียงใหม่-พร้าว โดยเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถมาจอดแล้วลงมาพูดจาโวยวายเสียงดัง แสดงอาการไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่กำลังจะให้การช่วยเหลือลูกชายและภรรยา

547040

โดยตอนแรกพยายามจะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร จากนั้นได้ผลักอกของตน แล้วมีคนเข้ามาช่วยห้ามปรามไว้ก่อนที่เหตุการณ์จะลุกลาม ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวได้อ้างว่าทำงานอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วพาตัวลูกชายกับภรรยาออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส