ฆ่าโหดสาวดาวน์ซินโดรมพี่แค้นแช่งเป็นหมา ชายต้องสงสัยโบ้ยเพื่อนฆ่า แต่รอยสักตรงวงจรปิด (คลิป)

14 ก.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ก.ย. 64 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

385997842850

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ อยู่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 คน ลักษณะนอนหงายอยู่บนเนินดินใกล้ร่องน้ำ ขาทั้งสองข้างแช่อยู่ในน้ำ คอหัก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นรัดรูปสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ซิ้ม บางจั่น อายุ 48 ปี การการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้

323845

วันที่ 14 ก.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางซอยร่วมสุข 7/24 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายเดินตามหลังชายผู้ต้องสงสัย มีรอยสักที่ขา ห่างจากบ้านผู้ตาย 220 ม. จากกล้องวงจรปิดจุดแรก ไปยังกล้องวงจรปิดจุดที่สอง ห่างกัน 110 เมตร และจุดกล้องวงจรปิดมุมที่ 2 ห่างจากจุดเกิดเหตุ 110 เมตร

991582633890

เวลา 10.20 น. ขณะที่ผู้ต้องสงสัยเดินนำหน้าผู้ตาย 5 เมตร จากนั้นผู้ตายเดินตามหลัง โดยมีสุนัขตามมาด้วย เวลา 10.23 น. เพื่อนบ้านของผู้ตายได้ขับรถเก๋งเข้ามาตาม ก่อนที่จะลดกระจกพูดคุยกับชาวบ้าน และได้ถอยรถกลับ กล้องวงจรปิดมุมที่ 2 เวลา 10.23 น. เป็นมุมผู้ต้องสงสัยเดินไปนำหน้าผู้ตาย จุดนี้ห่างจากจุดพบศพ 110 เมตร ขณะเดียวกันได้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ผู้ตายได้เดินเข้ามา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

155230

นายสุชาติ สุวรรณคง อายุ 54 ปี ผู้พบศพ เผยว่า เมื่อช่วงกลางวันของเมื่อวาน 13 ก.ย. มีลูกค้ามาซื้อของที่ร้าน บอกว่าเห็นผู้ตายเดินออกไปกับชายวัยรุ่นคนหนึ่ง แต่ตนคาดว่าผู้ตายนั้นอยู่บ้าน หากออกไปข้างนอกผู้ตายก็กลัวว่าจะถูกครอบครัวตี ขณะเดียวกันตนก็เอะใจ ให้ภรรยาไปหาผู้ตายที่บ้าน เพื่อจะดูว่าผู้ตายอยู่หรือไม่ กระทั่งไม่พบ จึงโทรศัพท์บอกพี่สาวของผู้ตาย ขณะนั้นเวลา 17.00 น. ได้ออกตามหา ซึ่งตามหาตามซอยละแวกใกล้เคียงก็ไม่เจอ

878284

กระทั่งเวลา 21.00 น. ตนกำลังจะปิดร้าน หมาได้เห่าและหอน ทำให้ตนนั้นเอะใจ มีลางสังหรณ์ว่าหมาเห่าผู้ตายหรือไม่ แต่ออกมาดูที่หน้าบ้านก็ไม่เจอใคร เจอแต่หมา จึงตัดสินใจออกไปชวนญาติผู้ตายออกไปหาอีกครั้ง เมื่อไปถึงจุดพบศพ ตนและญาติจึงได้ออกตามหา เพราะจุดดังกล่าวเป็นของขยะและป่าที่มีต้นไม้ต้นหญ้าขึ้นหนาทึบ ก่อนที่เห็นว่าเป็นร่างของผู้ตายนอนหงายหน้า สภาพสวมใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ขาสองข้างจมอยู่ในแอ่งน้ำ บริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ไม่ทราบว่าโดนอะไร

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุเวลา 09.45 น. ผู้ตายได้มาซื้อน้ำอัดลมที่ร้านของตนก่อนเดินออกจากร้านไป ไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นไปไหนกับใคร ยอมรับว่าเสียใจมากที่ไม่ดูแล เพราะตนและผู้ตายนั้นรู้จักกันมานาน ครอบครัวของเขาก็ฝากให้ดูแล สำหรับลักษณะนิสัยของผู้ตายนั้นถึงแม้จะป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม แต่เขาพูดคุยรู้เรื่อง อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าผู้ตายจะถูกฆาตกรรมหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตร

268002

เวลา 13.35 น. ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยคไปทำประวัติ นายริด (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้ต้องสงสัย เผยว่า เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ตำรวจได้มาสอบถามว่าตนไปทำอะไรผิดมาหรือไม่ ตนตกใจและได้ปฏิเสธ โดยวานนี้ ช่วงเวลา 08.00 น. ตนได้ออกไปดื่มสุรากับเพื่อน จากนั้นเวลา 12.00 น. ได้กลับมานอนที่บ้านเพราะเมามาก เดินยังล้ม ต้องคลานเข้าบ้าน ตนมองว่าสภาพของตนไม่สามารถไปฆ่าใครได้ และตนนั้นป่วยด้วยมีความจำสั้น หลงลืม และหากเหนื่อยก็จะเป็นลมก่อนที่ตำรวจจะพาตนไปที่ สภ. เพื่อไปทำประวัติไว้

433196

นอกจากนี้ เท่าที่ตนสังเกตคลิปวงจรปิดที่ตำรวจเอามาให้ดูแล้ว ยอมรับว่าตนกับผู้ต้องสงสัยนั้นมีรอยสักที่ขาเหมือนกัน แต่ของผู้ต้องสงสัยนั้นมีรอยสักตามตัว และท่าเดินอาจจะคล้ายกัน ส่วนรูปพรรณของตนและผู้ต้องสงสัยนั้นต่างกัน ตนจะอ้วนเตี้ย แต่ผู้ต้องสงสัยผอมสูง

ขณะเดียวกัน ตนเป็นญาติของผู้ตาย แต่ไม่สนิทกัน และไม่รู้เคยมีปัญหากันมาก่อนด้วย จากการที่ดูกล้องวงจรปิดแล้ว ตนคาดว่าผู้ต้องสงสัยนั้นเป็นนายอ้น ชายเร่ร่อนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ที่ผ่านมาหากนายอ้นเสพยาแล้วมักมาหาเรื่องและทำร้ายผู้ตาย

809908

นางอุไรลักษณ์ พิกุลโสม อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย บอกว่า เมื่อวานเห็นผู้ตายเดินไปกับผู้ชาย ซึ่งสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เวลาประมาณ 09.00 น. แต่เห็นไกล ๆ แล้วตนจึงได้ขับรถเก๋งออกมาตาม

233230359141458976

แต่กว่าจะกลับรถมาได้ ทั้ง 2 คนก็เดินหายเข้าไปในซอยร่วมสุข 7/24 ซึ่งภายในซอยน้ำก็ท่วม และรถเก๋งเข้าไม่ได้ ซึ่งก็ไม่นึกว่าน้องจะมาเสียชีวิตแบบนี้ เพราะก็สนิทกับน้องมาก น้องก็จะเดินเก็บขยะอยู่แถวบ้านเป็นประจำ ซึ่งปกติน้องเขาจะไม่เข้าในป่า และน้องสวมเสื้อสีเหลือง เหมือนเสื้อสงกรานต์ออกมา

676516946058

นางสาวนุชบา ฤทธิ์มนตรี อายุ 26 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนได้นำขยะมาทิ้งหน้าบ้าน เห็นผู้ตายเดินตามหลังผู้ต้องสงสัย โดยตนไม่ได้ทักทายผู้ตายหรือสอบถามว่าไปไหน ส่วนผู้ต้องสงสัยตนไม่เคยรู้จักมาก่อน เนื่องจากสวมใส่หน้ากากอนามัยจึงทำให้ไม่ค่อยเห็นใบหน้า ก่อนจะเห็นว่าผู้ตายและผู้ต้องสงสัยเลี้ยวเข้าไปในซอย 7/24 กระทั่งเวลา 11.00 น. ตนได้ออกไปทำธุระกับแฟนหนุ่มและพี่สะใภ้ ได้ขับรถผ่านจุดที่พบศพ ตนเห็นผู้ต้องสงสัยไม่สวมเสื้อเดินออกมาจากจุดที่พบศพ ซึ่งสวมใส่หน้ากากอนามัย แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะรีบไปทำธุระ

894067

ขณะเดียวกันยอมรับว่าพื้นที่ตรงดังกล่าวนั้นค่อนข้างเปลี่ยว ซึ่งเมื่อหลายปีที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น และเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนคาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมเช่นกัน

973643

ทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดเทียนถวาย ที่บำเพ็ญกุศลของ น.ส.ซิ้ม บางจั่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้ตายขึ้นบนศาลา นางพรพรรณ บางจั่น อายุ 64 ปี พี่สาวผู้ตาย โอบกอดร่างของน้องสาว พร้อมกับร่ำไห้ สาแแช่งคนร้ายที่ทำร้ายผู้ตาย "ขอให้เกิดเป็นหมา เพราะมันชอบเอาไม่เลือก"

519477

นางพรพรรณ บางจั่น อายุ 64 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า วานนี้ช่วงเช้าก่อนที่ตนจะออกไปขายน้ำชง พูดคุยกับผู้ตายว่าผู้ตายอยากทานต้มมาม่าและรู้สึกไม่สบาย จากนั้นตนก็ต้มมาม่าให้ เวลา 08.00 น. ตนก็ออกจากบ้านไปขายน้ำชง ต่อมาช่วงบ่ายเพื่อนบ้านได้โทรมาหา เดินทางไปหาผู้ตายที่บ้านอีกครั้งแต่ไม่เจอ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรศัพท์ไปบอกกับสามีของตนว่าผู้ตายยังไม่กลับบ้าน  เวลา 1700 น. ตนได้กลับบ้านแต่ไม่พบผู้ตาย ได้สอบถามพี่ชายที่แก่ชรา เห็นว่ามีชายคนหนึ่งนำกางเกงสีดำมาให้ พร้อมกับน้ำอัดลม 1 ขวด ก่อนชวนกันออกไปเที่ยว พอห้ามปรามแต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง และจากการสอบถามเพื่อนบ้านก็พบว่าผู้ตายเดินตามหลังชายผู้ต้องสงสัยไป และได้ขับรถตามแต่ไม่สามารถตามตัวเจอ ตนจึงออกตามหาผู้ตาย

508364

จากนั้นก็ไปหาจุดที่พบศพเป็นป่าทึบ พบรอยเท้า เพื่อนบ้านบอกให้ตนเอาไฟฉายส่อง ก่อนจะพบรองเท้าของผู้ตายสีดำ สักพักได้ดินหาต่อ สามีตนร้องว่า "เจอแล้ว" พร้อมกับร้องไห้ ส่วนตนเข่าแทบทรุดเกือบเป็นลม นอกจากนี้แล้วตนเห็นกล้องวงจรปิดไม่ทราบว่าชายต้องสงสัยนั้นเป็นใคร ไม่ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ ตนไม่ค่อยรู้จักกับคนในชุมชน

ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องสงสัยไปทำประวัตินั้น มองว่าอาจจะเป็นเขา ซึ่งที่ผ่านมาตนรู้จักกับนายริดจริง ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้ตาย ในวันที่เกิดเหตุตนก็สอบถามว่าเจอผู้ตายหรือไม่ เขาปฏิเสธว่าไปดื่มสุรากับเพื่อนมา ขณะเดียวกันตนก็ไม่ทราบว่านายอ้นที่นายริดกล่าวหาว่าเป็นคนร้ายนั้นเป็นใคร "ตนไม่ขอให้อภัยคนร้าย และขอสาปแช่งให้คนร้ายนั้นเกิดเป็นหมา 500 ชาติ เพราะหมามันเอาไม่เลือก และขอให้รับกรรมที่กระทำกับผู้ตาย นอกจากนี้ตนไม่ต้องการให้คนร้ายมาขอขมาศพ ไม่อยากให้ผู้ตายจดจำใบหน้าของคนร้าย และต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดถึงขั้นประหารชีวิต"

339170

นางดี (นามสมมติ) อายุ 56 ปี แม่ของผู้ต้องสงสัย เผยว่า วานนี้จากการสอบถามลูกชายคนโต พบว่าช่วงเช้าวานนี้เดินทางไปดื่มสุรากับเพื่อน และได้กลับมาในเวลา 12.00 น. ต่อมาเวลา 15.00น. ตนกลับบ้านมาพบลูกชายนอนหลับอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนขอยืนยันว่าลูกชายตนไม่ใช่ชายที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด วันนี้ช่วงบ่ายได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวของลูกชายเพื่อไปสอบปากคำ ตนจึงได้เดินทางไปด้วย จากการที่ได้ยินเจ้านายตำรวจไม่ได้มีการข่มขู่ เพียงสอบถามว่ารู้จักกับชายที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิดหรือไม่

742633

จากการที่ตนดูรูปของผู้ต้องสงสัยแล้ว ต่างกับลูกชายของตน ลูกชายจะร่างท้วมอวบกว่า หน้าลูกชายกลม ส่วนผู้ต้องสงสัยนั้นผอมสูง หน้าเหลี่ยม ขณะนี้ไม่ได้หนักใจ เพราะเชื่อมั่นว่าลูกชายไม่ใช่คนร้ายอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส