เจ้าของรถเกี่ยวตกบ่อน้ำลึก แต่รอดตายราวปาฏิหาริย์ เชื่อแม่ธรณีช่วยชีวิต

14 ก.ย. 64

เจ้าของรถเกี่ยวใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังขี่รถจักรยานยนต์ไปล้างบริเวณลานบ่อน้ำมันเก่า โชคร้ายตกบ่อน้ำลึกราว 2 เมตรครึ่งจมหายไปทั้งรถทั้งคน ตั้งสติได้เหยียบยันรถจักรยานยนต์ดีดตัวเองขึ้นมาเหนือน้ำ รอดตายหวุดหวิด เชื่อแม่ธรณีช่วยชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชาวบ้านจำนวนหลายคนกำลังช่วยกันหาวิธีนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากบ่อน้ำภายในบริเวณบ่อน้ำมันเก่าด้วยความทุลักทุเล โดยเหตุการณดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณลานบ่อน้ำมันเก่า หมู่ที่ 10 บ้านคลองห้วยเล็ง ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

1631603212620

นางอัมพร จงเรียน อายุ 59 ปี หรือเจ้พร เจ้าของรถเกี่ยวเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปรับจ้างเกี่ยวข้าวโดยมีลูกน้องเป็นคนขับรถเกี่ยว ส่วนตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดูความเรียบร้อ ยแต่ทางเข้านาก็เต็มไปด้วยโคลนเลนเนื่องจากฝนตก หลังจากนั้นตนมองเห็นแอ่งน้ำซึ่งอยู่ในบริเวณลานบ่อน้ำมันเก่าตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเพื่อจะล้างล้อรถที่เปื้อนโคลน แต่เมื่อขี่ไปถึงแอ่งน้ำตนต้องตกใจสุดขีดเพราะรถจักรยานยนต์และตนได้หัวทิ่มลงไปในน้ำจนมิดหัวพอตั้งสติได้ตนจึงได้ใช้เท้ายันที่ตัวรถจักรยานยนต์เพื่อดันตัวเองขึ้นมาจากน้ำ เมื่อขึ้นมาจากบ่อน้ำได้พบว่าโทรศัพท์ได้กระเด็นออกมาจากกระเป๋าเสื้อร่วงอยู่ที่พื้น

1631603226373

หลังจากนั้นตนจึงเดินไปตามลูกน้องและเจ้าของนาที่กำลังเกี่ยวข้าวให้มาช่วยกันดึงรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากบ่อน้ำ แต่กว่าจะดึงรถจักรยานยนต์ขึ้นมาได้เครื่องรถก็พังเสียหายหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้รถจักรยานยนต์ยังอยู่ที่ร้านซ่อมไม่รู้ว่าจะซ่อมได้หรือเปล่า เหตุการณ์ครั้งนี้ยังถือว่าตนเองโชคดีมากที่หัวไม่ไปฟาดกับขอบบ่อหรือจมน้ำจนหมดสติแต่กลับไม่เป็นอะไรเลยมีเพียงอาการตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่คิดว่าจุดดังกล่าวจะเป็นบ่อน้ำลึก ส่วนตนเชื่อว่าที่ตนรอดตายมาได้ครั้งนี้เพราะแม่ธรณีที่บ่อน้ำช่วยชีวิตไว้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดเมื่อวานก็ได้ข่าวว่ามีคนตกบ่อน้ำตายที่ในบริเวณใกล้เคียงกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ