แม่สุดแค้นแจ้งจับลูกทรพีบุกขืนใจ ตีพ่อเตลิดโดนจับอ้างจำอะไรไม่ได้ (คลิป)

11 ก.ย. 64

วันที่ 11 ก.ย. 64 เมื่อเวลา 03.30 น. พ.ต.ท. ไพบูลย์ สุวรรณคุณ สว.(สอบสวน) สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร รับแจ้งเหตุ ลูกชายข่มขืนกระทำชำเรามารดา โดยเหตุเกิดขึ้นที่ ต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ผู้ก่อเหตุชื่อนายสิทธิ อายุ 35 ปี ได้ข่มขืนกระทำชำเรานางแหวน (นามสมมติ) อายุ 55 ปี

250431

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน พบนางแหวน ผู้เป็นแม่วิ่งออกมาจากบ้าน แจ้งว่านายสิทธิลูกชายได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบนายสิทธิ ยืนถอดเสื้อผ้าลักษณะพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายสิทธิมาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

405154 

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นายสิทธิ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตัวเองจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะเป็นช่วงเวลากลางคืน "ผมไม่สามารถให้การณ์ได้" กรณีที่มีเพื่อนบ้านให้ข้อมูลทีมข่าวว่า ตัวเองเคยทำร้ายพ่อหลายครั้งนั้น ตัวเองขอชี้แจงว่าไม่เป็นเรื่องจริง ตัวเองไม่เคยทำร้ายพ่อ

cg

เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสิทธิชี้จุดเกิดเหตุ จุดแรกที่ตำรวจนำมาชี้จุดคือบริเวณห้องน้ำข้างบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นายสิทธิ มาอาบน้ำหลังก่อเหตุ

221243

จุดที่ 2 ตำรวจนำตัวนายสิทธิ มาชี้จุดที่บริเวณห้องนอนชั้น 1 ที่นางแหวน ผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ของนายสิทธิหลับนอน ระหว่างชี้จุดนายสิทธิก็อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จำได้แค่ตอนตัวเองเดินลงจากชั้น 2 เพื่อมาเข้าห้องน้ำเท่านั้น ซึ่งนายสิทธิยังบอกอีกว่าเมื่อคืนนี้ตัวเองสวมกางเกง ไม่ได้เปลือยกาย จากนั้นตำรวจก็ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ 3 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ก่อเหตุ

528879228685150028

หลังจากชี้จุดเสร็จ ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ พี่ชายของผู้ต้องหาวิ่งเข้ามาต่อยศีรษะผู้ต้องหา 1 ครั้ง ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องมาจับตัวพี่ชายผู้ต้องหาแยกเอาไว้

240074797631

ทีมข่าวพยายามจะเข้าไปสอบถามพี่ชายผู้ต้องหากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

720032

เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นางแหวน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย และเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ มาชี้จุดเกิดเหตุ จุดที่ 1 ที่บริเวณแคร่ไม้หน้าห้องน้ำโดยเป็นจุดที่หลังจากนายสิทธิก่อเหตุเสร็จ นายสิทธิได้มาอาบน้ำ และนางแหวน ก็ได้เดินตามมาดักรอที่แคร่ไม้ พร้อมกับถือไฟฉายมาด้วย กระทั่งนายสิทธิออกมาจากห้องน้ำ นางแหวนก็ได้ใช้ไฟฉายส่องหน้านายสิทธิเพื่อดูให้ชัดว่าเป็นนายสิทธิลูกชายของเขาจริง ๆ หรือไม่ จุดที่ 2 บริเวณห้องน้ำที่นายสิทธิลูกชายอาบน้ำหลังก่อเหตุ จุดที่ 3 ที่หลอดไฟข้างบ้าน ซึ่งหลอดไฟดังกล่าวเป็นหลอดไฟที่ให้แสงสว่างส่องไปถึงด้านในบ้าน ทำให้นางแหวนขณะนอนอยู่ในห้องนอน มองเห็นลูกชายเดินเปลือยลงมาจากบันไดชั้นสองของบ้านได้แบบลาง ๆ จุดที่ 4 นางแหวนได้ไปชี้จุดห้องนอนของลูกชายที่ชั้น 2 ของบ้าน จุดที่ 5 นางแหวนได้มาชี้จุดที่ห้องนอนของตัวเอง

221335

นางแหวน ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตัวเองเข้านอนประมาณ 22.00 น. กระทั่งเวลา 03.00 น. ตัวเองเห็นลูกชายเดินลงบันได สภาพเปลือย ที่ตัวเองเห็นว่าเป็นลูกชายนั้น เพราะว่าตัวเองเปิดไฟนอกบ้าน จากนั้นลูกชายก็เข้ามาในห้องนอนของตัวเอง แล้วปรี่เข้ามากดแขนทั้ง 2 ข้างของตัวเองเอาไว้ ตัวเองพยายามขัดขืนแต่สู้แรงของลูกชายไม่ได้ จากนั้นลูกชายได้ดึงผ้าถึงของตัวเองออก และก่อเหตุข่มขืนตัวเองจนสำเร็จ พอก่อเหตุเสร็จลูกชายได้เดินไปอาบน้ำในห้องน้ำ และตัวเองก็ลุกเดินตามลูกชายไป เพราะตอนแรกที่ตัวเองถูกกระทำนั้น ตัวเองยังไม่มั่นใจว่าเป็นลูกชายจริงหรือไม่ พอลูกชายออกมาจากห้องน้ำตัวเองได้เอาไฟฉายส่องหน้า กระทั่งมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุ

891623

ตัวเองได้พูดกับลูกชายว่า "ทำไมถึงทำกับแม่แบบนี้ แม่เลี้ยงลูกมาแต่เล็กจนโต" แต่ลูกชายก็ไม่ตอบ กลับยังเอาผ้าห่มมาคลุมหัวแล้วนอนต่อ ตัวเองจึงมีการร้องขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน และโทรหาลูกชายคนโตให้มาที่บ้าน เพื่อโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่ผ่านมาลูกชายจะชอบด่าตัวเองและสามีว่าตัวเองไม่ใช่แม่ของเขา ส่วนสามีก็ไม่ใช่พ่อของเขา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายได้ก่อเหตุใช้ด้ามไม้กวาดตีพ่อ และขู่ฆ่าพ่อ จนพ่อไม่กล้ากลับเข้าบ้าน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จะเข้าบ้านเฉพาะวันที่นายสิทธิไม่อยู่บ้านเท่านั้น ตัวเองอุ้มท้องลูกมากว่า 8-9 เดือน ไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุแบบนี้กับตัวเอง ตัวเองเสียใจมาก อยากให้ลูกชายคนนี้ ติดคุกตลอดชีวิต ถ้าลูกชายมาขอโทษ ตัวเองก็จะไม่ให้อภัย และตัวเองก็ขอตัดแม่ตัดลูกกับนายสิทธิ

สำหรับลูกชายมีประวัติเสพยาเสพติดมาหลายปีแล้ว และเคยเข้าบำบัดที่จังหวัดนครราชสีมามาแล้ว 1 ครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส