สาวเครียด! ตร.เรียกสอบขโมยของร้านค้า คว้าคัตเตอร์กรีดคอเลือดสาดกลางโรงพัก - ลูก 4 ขวบนั่งร้องไห้

14 ต.ค. 61
วันที่ 14 ต.ค.61 เวลา 11.30 น. หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบัวลำภูและหน่วยกู้ภัยนเรศวร หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุลำภู สภ.เมืองหนองบัวลำภู ว่ามีผู้บาดเจ็บจากการใช้มีดปาดคอตัวเอง อยู่ภายในห้องสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู จึงได้เร่งมานำตัวไปส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภูเป็นการด่วน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนทั้งสภ.ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคาดไม่ถึงว่าจะมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น เนื่องจากผู้ต้องหาในคดีที่นำตัวมาสอบสวนเป็นเพียงคดีลักทรัพย์สินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ที่เกิดเหตุที่ผู้ต้องหาใช้มีดคัตเตอร์กรีดคอตัวเอง
พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร้อยเวรเจ้าของคดี เผยว่า ในขณะที่ได้ทำการสอบสวน นางอารียา อาจอินทร์ อายุ 22 ปี ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยลูกชายวัยประมาณ 4 ขวบ ที่นายสมบัติ ชุมพล อายุ 39 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ครีมลอกสิวทาหน้า จำนวน 4 ห่อ ภายในร้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ในขณะที่นั่งรอพนักงานสอบสวนอยู่นั้น นางอารียา ได้ล้วงเอามีดคัตเตอร์สีแดง ที่อยู่ภายในกระเป๋าออกมาปาดที่คอด้านซ้ายตัวเองไปประมาณ 4 ครั้ง ตัดเส้นเลือดจนเลือดพุ่งออกมา ทำให้ลูกชายที่เห็นเหตุการณ์ร้องไห้ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันแย่งมีดออก และได้ใช้ผ้าห่มปิดเลือดที่บริเวณลำคอ และแจ้งให้หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบัวลำภูนำตัวไปรักษา ซึ่งสร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร้อยเวรเจ้าของคดี
นอกจากนั้นพ.ต.ท.จำเนียร เผยต่อว่า ได้รับข้อมูลจากแม่เลี้ยงของ นางอารียา อาจอินทร์ ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา สามีที่อายุพอ ๆ กัน กินเหล้า และทะเลาะกันมา ทำให้นางอารียาอาจจะเครียดเรื่องนี้ด้วย และจากข้อมูลที่ตรวจสอบ ผู้ต้องหายังมีคดีค้างเก่าเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์ ที่กำลังอยู่ในชั้นศาลจากร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู
นายสมบัติ ชุมพล ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง
ด้านนายสมบัติ ชุมพล ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เผยว่า ร้านเห็นผู้ต้องหาเก็บสินค้าใส่กระเป๋าจึงได้ขอตรวจค้นและพบครีมลอกสิว ครีมทาหน้า ราคาซองละ 49 บาท จำนวน 4 ซอง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านในครั้งก่อนก็พบว่า ผู้หญิงคนนี้เคยขโมยสินค้าจากร้านไป และยังได้ขโมยร้านอื่นอีก จึงได้แจ้งความเพื่อให้เขาได้ปรับตัว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล
ล่าสุดได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ว่าทำการรักษาผู้ต้องหารายนี้และห้ามเลือดได้แล้ว ส่วนบาดแผลนั้นต้องให้แพทย์ด้านศัลยกรรมมาดูอีกครั้ง ด้าน พ.ต.ท.พุฒิพัฒน์  พนมชัยจิรกุล รองผู้กำกับสส. สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เดินทางไปติดตามดูอาการของผู้ต้องหาและได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยเฝ้าผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล ส่วนในเรื่องคดีก็คงจะต้องดำเนินไป ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่คดีที่ร้ายแรง พนักงานสอบสวนก็ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แต่ต่อไปก็จะได้กำชับระมัดระวังไว้ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ