เปิดผลชันสูตรลุงกินขนมปังชักดิ้นดับคาอกเมีย ร้านชำโล่งไม่เอี่ยวทำคนตาย (คลิป)

10 ก.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 9 ก.ย. 64 พ.ต.ต.กัมพล อินทีวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีชายเสียชีวิตหลังกินขนมปังติดคอ เหตุเกิดที่บ้าน ม.6 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

262313148028

โดยที่เกิดเหตุพบศพนายนายชูชาติ บุญเลาะ อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพสวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว ไม่สวมใส่เสื้อ ใกล้กันพบเศษถุงขนมปังที่ผู้ตายได้ทานไปแล้ว จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที

295312

วันที่ 10 ก.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังวัดแม่นางปลื้ม สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลของนายชูชาติ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเวลา 18.10 น. ภรรยา ลูกเลี้ยง และชาวบ้านมาร่วมรับฟังพระสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก

682152

นายวิชา คล้ายบุรี อายุ 36 ปี ลูกเลี้ยงของผู้ตาย เล่าว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ แม่ได้มาเรียกตนไปดูพ่อ จากการสอบถามผู้เป็นแม่เล่าว่า ผู้ตายได้ทานข้าวจากนั้นได้กินขนมปังตาม ทำให้เขาจุก จากนั้นผู้ตายดื่มน้ำเข้าไปล้วงคอ เพื่อจะให้อาเจียนออกมา พออาเจียนออกมาไม่มีขนมปัง มีเพียงน้ำ ขณะเดียวกันผู้ตายได้บ่นว่าร้อน จึงได้ถอดเสื้ออกและไปที่นอน ก่อนจะช็อกและชัก

734000

เมื่อตนมาถึงที่บ้าน พบว่าผู้ตายตัวเกร็ง ท้องแข็ง จึงเข้าไปกดท้อง ทำให้ขนมปังและน้ำพุ่งออกมาจากปากและออกจมูก ประเมินสถานการณ์แล้วคาดว่าน่าจะไม่ไหว จึงโทรเรียกขอความช่วยเหลือพี่สาว ก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วย CPR แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

588729

ขณะเดียวกันยอมรับว่าทุกคนในบ้านคิดว่าผู้ตายนั้นเสียชีวิตจากการขนมปังคิดคอ นอกจากนี้ ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีโรคประจำตัว จึงทำให้ครอบครัวติดใจ กระทั่งนำร่างไปชันสูตรศพ พบว่าผู้ตายนั้นเสียชีวิตจากโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ โดยไม่เกี่ยวกับขนมปัง และทางครอบครัวเพิ่งทราบเช่นกันว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ขณะนี้ครอบครัวก็ไม่ติดใจแล้ว

814245

อย่างไรก็ตาม สำหรับลักษณะนิสัยของผู้ตายนิสัยดี ช่วงเช้าก็ออกกำลังกาย โดยมาอยู่กับแม่ตนได้ 2 ปีแล้ว ตนก็พบเห็นว่าเขานั้นชอบกินขนมปังอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยติดคอ และไม่เคยมีเศษก้างหรืออะไรมาติดคอก่อนด้วย

414443

ทีมข่าวเดินทางไปยังร้านขายขนมปัง พบว่าเป็นร้านขายของชำ นางพะเยา จิตทัย อายุ 71 ปี เจ้าของร้านขายขนมปัง เผยว่า วานนี้ 9 ก.ย.64 ลูกเลี้ยงของผู้ตายมาซื้อขนมปังที่ร้านของตน ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น พอมาช่วงเช้าของวันนี้ ตนได้ดูข่าวแล้วกล่าวอ้างว่าผู้ตายนั้นขนมปังติดคอ ตนยอมรับว่าตกใจ แต่คิดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุอื่น หรืออาจมีโรคประจำตัวหรือไม่ เพราะขนมปังที่ตนขายไปนั้นไม่ได้แข็ง หากดื่มน้ำตามลงไป ชิ้นขนมปังสามารถหลุดลงไปได้อยู่แล้ว ภายหลังทางครอบครัวมาชี้แจงว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ตนก็โล่งใจแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส