ชายต้องสงสัยนอนขวางรางรถไฟทับตาย ตร.เผย โยงฆ่าสาวยัดกล่อง กลางเมืองหัวหิน

14 ต.ค. 61
กรณีวันที่ 13 ต.ค. 61 พบศพหญิงสาววัย 40 ปี บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 7 แผล ที่กกหูข้างขวามีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตแล้ว 3 วัน ทั้งนี้ พบมีดเปื้อนเลือด 1 เล่ม ถูกฆ่ายัดไว้ในกล่องพลาสติกสีดำ ในห้องน้ำทาวน์เฮาส์ หมู่บ้านภูตะวัน ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สภาพสวมเสื้อชั้นในเพียงตัวเดียว ตามร่างกายถูกแทงหลายแผล ทราบชื่อคือ นางสาวสุชาภัสร์ หรือ ไก่
ทาวน์เฮาส์ที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 14 ต.ค. 61 พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดี โดยมีพันตำรวจเอกธนากร วงศ์ศิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน, พันตำรวจโทเสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม, พันตำรวจโทชัยวิวัฒน์ จันทร รองผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจภูธรหัวหิน เข้าร่วม เพื่อเร่งรัดคลี่คลายคดี และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม
กล่องที่พบในที่เกิดเหตุ
ภายหลังได้ร่วมประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่สอบสวนหาข่าว ตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งตำรวจได้เบาะแสสำคัญและมุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยไปที่ชายที่มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งกระโดดรั้วบ้านหายออกไป และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน
พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ทั้งนี้ วานนี้ (13 ต.ค. 61) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. มีชายอายุ 28 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินไปนอนขวางบนรางรถไฟ ให้รถไฟทับเสียชีวิต ที่บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านบางควาย อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายดิฐวัฒน์ ดรอซ หรือ เจมส์ ชาวอำเภอหัวหิน ซึ่งผู้ตายเป็นชายต้องสงสัยที่มาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุที่ฆ่ายัดกล่อง และหายออกจากบ้านไป โดยก่อนหน้านี้ ที่นายเจมส์จะคิดสั้น ได้โทรไปหาภรรยาเพื่อบอกรักสุดหัวใจ สั่งเสีย และขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ กล่าวว่า จากข้อมูลพยานหลักฐาน ที่รวบรวมได้ขณะนี้ มีความเป็นได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า นายเจมส์น่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่ายัดกล่อง แต่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์จากศพ เพื่อยืนยันการกระทำความผิดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ คาดว่านายเจมส์น่าจะมีการนัดแนะนางสาวไก่มาที่บ้าน เพื่อมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาว แต่ระหว่างนั้นอาจจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนบันดาลโทสะและก่อเหตุ ก่อนนำศพใส่กล่องพลาสติก และปิดทับด้วยหมอนและผ้าห่มเพื่ออำพรางคดี จากนั้นจึงหลบหนีไป ภายหลังก่อเหตุเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้รถไฟทับจนเสียชีวิต ในทางคดีได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียด    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ